Hvernig skyldi brúðkaupsnóttin hafa verið

Guð minn almáttugur, ég ætla nú rétt að vona að hann hafi ekki misþyrmt kattar grejinu :) ekki grunaði mann að það væri til svona ruglað fólk
mbl.is Giftist kettinum sínum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, það er margt skrítið í kýrhausnum.  Hver veit nema siðferðisvitund fólks breytist á næstu árum og öllum þyki þetta eðlilegasti hlutur eftir 20 ár.

Það er nú ekki langt síðan það þótti nú ekki í lagi að vera samkynhneigður.. núna þykir það ekki í lagi að þykja ekki í lagi að vera samkynhneigður.

Eftir 20 ár gæti fólki því þótt allt í lagi að vera dýrhneigður og verið bannað að þykja það ekki í lagi.  Ef þjóðkirkjan verður ennþá við lýði þá verður hún kannski að klofna yfir því að helmingur presta vilji leyfa fólki að giftast dýrum.

Okkur finnst það fáránlegt núna, en fólki hefði eflaust þótt staðan í dag vera ótrúleg fyrir 20 árum síðan.

Hvort ætli sé svo réttara að fara eftir siðferðisvitund mannanna á hverjum tíma eða að fara eftir siðferðisvitund Guðs sem breytist ekki?

bb (IP-tala skráð) 4.5.2010 kl. 00:18

2 Smámynd: Sveitavargur

Enn og aftur er sauðskjaftur (hugsanlega hinn sami og kommentar á öðru bloggi) að halda því fram að þetta snerti umræðuna um hjónabönd samkynhneigðra.  Það gerir það ekki af þeirri einföldu ástæðu að hjónabönd krefjast upplýsts samþykkis fullveðja einstaklinga.

Svo lengi sem dýr falla ekki undir þann hóp er þessi samlíking í besta falli barnaleg, og því versta heimskuleg.

Sveitavargur, 4.5.2010 kl. 01:09

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

bb nei ekki skal ég nú hafa trú á því að það þyki eðlilegt að vera með dýrum.  Samkynhneigðir eru þó með fólki og fyrir mér er samkynhneigð bara ósköp eðlileg og mér hefur alltaf þótt það þótt ég sem rúmlega fertug.  En að misþyrma dýrum á þennan hátt er bara ógeð og aldrei skal ég trúa eða hugsa að það eigi eftir að teljast eðlilegt.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 4.5.2010 kl. 06:38

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Held að það sé miklu meira um þetta en við höldum og vitum, fullt að fólki sem misþyrmir dýrum á þennan hátt.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.5.2010 kl. 10:01

5 identicon

Nei, ég skrifaði nú ekki annarsstaðar um þetta.

Ég er bara að benda á að samfélagið í heild sinni var á móti samkynhneigð fyrir bara örfáum árum.  En það hefur aldeilis breyst.

Miðað við þann fljóta viðsnúning þá geri ég ekki ráð fyrir að það taki langan tíma fyrir samfélagið að samþykkja þetta.  Ég geri nú ekki ráð fyrir að þarna sé um einhverja misnotkun að ræða (án þess þó að ég viti neitt um það).  Þarna er bara karl sem segist vera giftur ketti.   Við segjum að það sé skrítið.

Fyrir nokkrum áratugum var það sama sagt um karla sem vildu giftast öðrum körlum.

Ég reyndar hef sjálfur ekki neitt á móti því að karlar elski karla og ákveði að vera saman allt sitt líf.  Ég myndi ekki kalla það hjónaband samt... einhverskonar öðruvísi band.

Svo er bara spurning um hvað Biblían segir um kynlífið... en það kemur mér ekki beint við... nema það að ég vildi geta svarað þeim sem spyrja mig um hvað Biblían segir um málið....

en nú er ég kominn út fyrir efnið :s

bb (IP-tala skráð) 4.5.2010 kl. 12:42

6 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Allt er nú til,heehhhe

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 4.5.2010 kl. 17:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband