Kanski kemst ég til Danmerkur eftir allt saman :)

Sendi mér upplýsingar um hver þetta er þá fæ ég 25.000 ddk þá kemst ég örugglega til Danmerkur haha ( Vísa í fyrri færlsu ) , skelfilegt atriði myndi ekki vilja lenda í svona. ÚFF


mbl.is Setti myndskeið af ráni á netið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ekki þorandi að segja þér hver þetta er þér yrði K.... er þú kæmir út.
                                     Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.2.2008 kl. 06:33

2 identicon

Þetta er hann Ole Petersen, hann á heima á Ligegladgade 3254 í Árhus.

Show me the money!

Dóra (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 06:56

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Hæbb búin að fá peningana  http://www.choiceusa.org/index.php?option=com_jd-wp&Itemid=80&cat=17 flott búnt, stelpur ég deili þessu með ykkur

Guðborg Eyjólfsdóttir, 13.2.2008 kl. 22:10

4 Smámynd: Ásgerður

Frábært, þarf einmitt að borga upp Vísa

Þú ert svo gjafmild Guðborg

Ásgerður , 14.2.2008 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband