Vinsældalistinn

Ég sá það nú bara á síðunni hennar Jennýar í dag að það væri til vinsældarlisti í blogginu, þannig að ég fór að skoða og fletta og fann það út að ég er í sæti 123 flott tala, takk fyrir að taka mér í bloggaralandi :)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Mamma

Takk fyrir boðið um að gerast bloggvinur

Endilega ef þú lumar á einhverju góðu, skutlaðu því þá á mig

Kv. Mamma Matarbiti

Mamma, 26.2.2008 kl. 21:15

2 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

123 er snildar tala

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 26.2.2008 kl. 22:11

3 Smámynd: Brynja skordal

Flott tala en hvar sér maður þennan lista mín kæra?

Brynja skordal, 26.2.2008 kl. 22:46

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Uss vinsældirnar dvína er komin í sæti 134 núna haha

Guðborg Eyjólfsdóttir, 27.2.2008 kl. 06:37

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vinsældirnar fara upp og niður bara eftir því hvað þú skrifar um held ég
hef nú ekki mikið fylgst með þessu, enda finnst mér það ekki skipta neinu máli,
þú skrifar bara um það sem þú villt og við erum að þessu fyrir okkur sjálf.
                           Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.2.2008 kl. 07:53

7 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Þetta er nú bara gert í gríni að skella þessu inn :) rakst á þetta á síðu hjá Jenný í gær  að það væri hægt að skoða vinsældalistann og fór í gamni að kíkja á hann  Mér er alveg sama í hvaða sæti ég er :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 27.2.2008 kl. 12:45

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég fylgist ekki með því hvar ég er í þessum vinsældalista.  Er ánægð með mig eins og er, og fær svo margar fallegar kveðjur og þakkir frá fólki bæði á götunni, og í rafpósti.  Þannig að það skiptir mig meira máli að maður sé að gera eitthvað sem skiptir máli í raun og veru. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.2.2008 kl. 13:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband