Get ekki samþykkt bloggvini er það eins hjá ykkur

Það er ekki hægt að samþykkja bloggvini eruð þið í sömu sporum ??

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Er ekki bara biluð talvan hjá þér? Ég var einu sinni með tölvu sem "lifði eigin lífi" og var með endalausan vírus..prófaðu þetta..ég ætla að smella á fyrirspurn hvort þú getur orðið bloggvinur...

Óskar Arnórsson, 18.3.2008 kl. 20:59

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

það eru fleiri að kvarta undan þessu þannig að þetta er örugglega ekki bara hjá mér :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 18.3.2008 kl. 21:31

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Biddu viðkomandi bara að samþykkja þig í staðinn það virkar stundum.  Hef ekki lent í þessu lengi, en man eftir að þetta hafi gerst.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.3.2008 kl. 21:33

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Það ætlaði að ganga eitthvað illa að samþykkja en sé samt að hann er kominn á bloggvinalistann minn, sá mæti maður, Finnbogi Vikar.

Markús frá Djúpalæk, 18.3.2008 kl. 21:51

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ha ha þú ert kominn inn hjá mér líka það virkar kanski þegar boðið er á báða bóga

Guðborg Eyjólfsdóttir, 18.3.2008 kl. 21:56

6 Smámynd: Brynja skordal

það virðist vera einhver bilun í þessu Gleðilega páskahátíð til þín og hafðu það gott um páskana

Brynja skordal, 19.3.2008 kl. 15:24

7 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Allt í góðu hér eftir bestu vitund.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 20.3.2008 kl. 09:17

8 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Hmmm hér er allt gott  held ég hehe koss og knús allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 20.3.2008 kl. 22:33

9 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ég held þetta sé komið í lag kæru vinir og Hlynur okkar var ánægjan að fá ykkur í heimsókn.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 21.3.2008 kl. 09:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband