Langar þið að verða hamingjusamur

Ef svo er þá er reikningsnúmerið mitt 1109-26-23456 kt: 101010-1019 . Þú mátt alveg leggja þitt af mörkum svo þú verðir hamingju samur hahaha ( Smá aulafyndni svona á laugardagsmorgni )
mbl.is Peningar veita hamingju - séu þeir gefnir öðrum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Ja...nei ég hef tekið ákvörðun um að vera óhamingjusöm og ætla að lúra á öllu mínu gulli

Ragnheiður , 22.3.2008 kl. 16:50

2 identicon

Góður

Jói Bónus fór til útlanda til að hjálpa bágstöddum, veit hann ekki að ég á heima rétt hjá Bónus

Ella Kata (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 20:53

3 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

....Góð...

Agnes Ólöf Thorarensen, 22.3.2008 kl. 21:55

4 identicon

Sæl Guðborg,
þú er ó-borg-anleg.

Ég ætlaði að leggja inná þig nokkrar millur en það gekk bara ekki, þannig að ég verð óhamingjusamur eitthvað áfram :-)

Mig langaði líka að óska þér innilega til hamingju með afmælið 10. október. Það eru ekki allir sem ná 98 ára aldrinum.

Kveðja,
Gylfi - 154 ára næstu aldamót.

Gylfi Gunnarsson (IP-tala skráð) 23.3.2008 kl. 22:53

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Haha takk Gylfi, já það eru ekki allir sem að ná að verða svona gamlir haha, var vitlaust reikningsnúmer var þess vegna sem þú gast ekki lagt inn á mig

Guðborg Eyjólfsdóttir, 23.3.2008 kl. 23:40

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góð

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.3.2008 kl. 15:47

7 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

ú´fff ekki veitir mer af smá aurum hehe svo get ég gefið öðrum svo ég verði hamingjusöm hehe koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 25.3.2008 kl. 20:16

8 Smámynd: Brynja skordal

Peningar setjast ekki upp hjá manni stoppa alltof stutt við svo þeir veita hamingju stutta stund en verða samt að vera til staðar fyrir okkur hvors sem þeir veita hamingju eður ei hafðu það gott mín kæra

Brynja skordal, 26.3.2008 kl. 16:17

9 Smámynd: www.zordis.com

Góð! 

Hvert á ég að senda kvittunina ????  dojoojjong!

Hamingjan býr í hjartanu og blossar upp við bros sem góðir bloggvinir veita!  Knús á þig fyndna kona!

www.zordis.com, 26.3.2008 kl. 20:16

10 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir þetta kæru blogg vinir allaf gaman ef einhver getur brosað af vitleysunni í manni

Guðborg Eyjólfsdóttir, 27.3.2008 kl. 12:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband