1. apríl í dag

Flott apríl gabb, örugglega fullt af fólki sem fer út í BT til að fá þetta forrit á 990 í dag, þegar ég sá þetta fyrst í morgunn þá varð ég reið svo áttaði ég míg á því að í dag væri 1. apríl og Guði sé lof og þökk fyrir það þá er skattavertíðin að verða búin, Þegar er farið að líða á þetta þá er ég alveg að tapa glórunni, þessi vika svo er þetta búið þá get ég farið að sinna heimilinu, börnunum og blogginu :)

NautNaut: Fundir eru varasamir. Kannski enda þeir illa. Kannski smellið þið saman og sláið í gegn. En það veistu ekki fyrr en þú tekr fyrsta skrefið.


mbl.is Notendaviðmót Barnalands á dönsku til hagræðis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að þú ættir að breyta fyrirsögninni þinni.  Gætu verið kjánar sem falla fyrir þessu.....leiðinlegt að skemma

Joseph (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 13:52

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahaha

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.4.2008 kl. 14:05

3 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Hahahahaha lol og rofl ekkert nema fyndið koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 1.4.2008 kl. 18:11

4 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

hehehe

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 1.4.2008 kl. 20:19

5 Smámynd: www.zordis.com

Platdagurinn minn er held ég í nóvember!  Allir geta platað mig þar sem ég veit ekki hvenær hann er!  Ég held hann sé 28.nov en vona að þú hafir platað mikið og verið plötuð upp úr skónum!

www.zordis.com, 1.4.2008 kl. 21:48

6 identicon

Ég er búin að bíða spennt eftir að þessum degi ljúki.  Mikið er ég glöð að hann er að enda. Jibbí það er að koma 2.apríl og ég slapp, slapp, slapp....................

Ella Kata (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 22:09

7 Smámynd: Brynja skordal

já ég sá þetta strax eftir miðnætti í gær og hló mikið fattaði strax trixið en gott að þú ert að ljúka þessu vinnudæmi hlakka til að fá fl færslur hafðu ljúfa viku mín kæra

Brynja skordal, 2.4.2008 kl. 00:52

8 Smámynd: Margrét M

ég tekk öllu með fyrir var þennan dag enda eins gott það eru miklir prakkarar í kringum ig

Margrét M, 4.4.2008 kl. 08:34

9 Smámynd: Ásgerður

Hvernig er það með ykkur hjá Sparra,,,eruð þið farin að rista mýs??

Ásgerður , 5.4.2008 kl. 09:33

10 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Jæja kæru bloggvinir er að komast í gírinn aftur eftir mikla yfirvinnu. haha Já Ásgerður mín hvernig líst þér á að fá ristaða mús í morgunmat, þokkalega geðslegr eða hvað.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 6.4.2008 kl. 08:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband