Peningarnir týndir

Ég skora á Glitni að láta hana hafa þessa peninga á gamla genginu, svo hún geti farið með barnið sitt í þessa meðferð.


mbl.is Lokagreiðsla vegna Ellu Dísar týnd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

TEk algjörlega undir með þér Guðborg mín.  Þetta er svakalegt.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.10.2008 kl. 11:35

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir það Ásthildur, þetta blessaða barn þarf að fá meðferð og það sem fyrst

Guðborg Eyjólfsdóttir, 28.10.2008 kl. 12:40

3 identicon

ég tek undir með þér þetta er skömmustulegt! og að borga henni svo peninginn til baka í íslenskum krónum það finnst mér verra! þeir áttu bara að láta hana fá dollarana sem hún borgaði fyrir!

Nosy (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 14:21

4 identicon

Barnið er SEM BETUR FER búið að fara í læknismeðferðina í Bandaríkjunum og nú er verið að ljúka við - eða hefði átt að ljúka við - að greiða fyrir dvölina þar.  Ég lít svo á að Glitnir ætti að sjá um greiðsluna fyrir hana, láta standa þá upphæð sem Ragna lagði upp með og bjarga eigin klúðri með því að greiða það sem ofan á hefur hlaðist og biðja svo mæðgurnar afsökunar.

núll (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 15:57

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Nosy sammála þeir eiga að láta hana hafa það sem hún greiddi fyrir í upphafi.  

Dóra sammála þetta eru bölvaðir hálfvitar og takk sömuleiðis

Núll sem betur fer er barnið búið að fá aðgerðina en hún vill klára að greiða fyrir þetta og mér finnst að þeir eigi bara að láta hana hafa alla dollarana sem hún greiddi fyrir í upphafi

Guðborg Eyjólfsdóttir, 28.10.2008 kl. 19:23

6 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Hvernig er hægt að koma svona fram við þetta fólk.Ég vona bara að þau verði ekki látin borga eitthvað auka.

Guðjón H Finnbogason, 28.10.2008 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband