Segið svo að Pólverjar séu eitthvað slæmir

Pólverjar ætla að lána Íslendingum Kissing Ekki eru þeir nú alslæmir þessar elskur Smile Takk Póland


mbl.is Pólverjar munu lána Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þeir eru nú orðnir hvað skyldastir okkur á meginlandi Evrópu á eftir Dönum.

Einar Örn Ólafsson (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 08:48

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir þetta, og ég skemmti mér örugglega vel á morgum  verð í prófi allan daginn á morgum en eftir 2 vikur ætla ég að skemmta mér alveg hryllilega vel þegar ég fer á Hótel Örk

Guðborg Eyjólfsdóttir, 7.11.2008 kl. 13:15

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Við verðum að vera þakklát þeim eins og öðrum

ljós og gleði sendi ég
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.11.2008 kl. 19:11

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Frábært hjá pólverjum, og færeyingum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.11.2008 kl. 12:13

5 Smámynd: Margrét M

pólverjar eru bestu skinn  .. misjafnir eins og annað fólk

Margrét M, 10.11.2008 kl. 11:25

6 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir þetta konur en Dóra ég fer ekki á hótelið fyrr en 22. nóvember  þá verður tjúttað og þá ætla ég SKO að prófa rúmið á hótelinu hahah

Guðborg Eyjólfsdóttir, 10.11.2008 kl. 12:56

7 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Frábært að fara á Akureyri á bloggvinahitting vonandi skemmtir þú þér vel  og Takk hafðu það sömuleiðis gott í kvöld

Guðborg Eyjólfsdóttir, 10.11.2008 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband