Ég á 4 mánaða afmæli eftir 3 daga :)

Obama þú getur alveg hætt að reykja fyrst að ég gat það, það er alveg nokkuð ljóst, ég á fjögurra mánaðar afmæli núna 16 des og mig langar ekki einu sinni í sígarettu, var algjör stórreykingarmanneskja reykti 2 pakka á dag, þannig að ég segi bara ef að ég get hætt þessu þá geta það allir :)

Húrra fyrir mér :)


mbl.is Hvattur til að hætta alveg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábært! Gangi þér vel. Ég hætti fyrir rúmum fjórum árum og fann fljótt muninn! Þetta var mun auðveldara en ég hélt! First við getum þetta, þá geta þetta allir!

Jólakveðja,

Steini

Steini (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 23:47

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir það Steini og til hamingju með það

Jólakveðja til baka :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.12.2008 kl. 09:01

3 Smámynd: Ásgerður

HÚRRA FYRIR ÞÉR  , er svo stolt af þér,,,vissi alveg að þú gætir þetta,,þú þurftir bara sjálf að trúa því

Knús á þig mín kæra

Ásgerður , 14.12.2008 kl. 09:31

4 Smámynd: Margrét M

frábært

Margrét M, 14.12.2008 kl. 09:45

5 Smámynd: www.zordis.com

Obama getur alveg hætt eins og þú og ég fyrir 9 árum!

www.zordis.com, 14.12.2008 kl. 17:27

6 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk Ásgerður þú hafðir alltaf trúnna á mér  Dóra mæli með að þú hættir það er ekkert mál og heimilisfólkið býr enn á heimilinu  Margrét   Þórdís húrra fyrir þér 9 ár

Guðborg Eyjólfsdóttir, 15.12.2008 kl. 12:12

7 identicon

Til lukku með það.!!!!

þetta er ekkert mál. :)

Hætti fyrir 13.árum með viljan að vopni  og sakna þess ekkert.

Eigðu góðan dag mín kæra. :)

Sigrún Þórey (IP-tala skráð) 15.12.2008 kl. 13:18

8 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Til hamingju mikið er ég stolt af þér Ég hætti 2003 og 15 kílóum en það er bara allt í lagi það er hægt að klípa í eitthvað núna .En húrra fyrir þér Eigðu góða daga .Kem við aftur Kvitt kvitt ,Óla

Ólöf Karlsdóttir, 15.12.2008 kl. 14:32

9 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Dóra taktu Guðborgu þér til fyrirmyndar Þú getur það

Ólöf Karlsdóttir, 15.12.2008 kl. 14:34

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

ALdeilis flott, mundu bara að það er aldrei of varlega farið.  Þessi fjandi laumast í undirmeðvitundinni í áratug minnst.  En innilega til lukku með að vera hætt Guðborg mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.12.2008 kl. 11:00

11 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir þetta stelpur mínar það er í dag :) afælið ég er svo ánægð með þetta hef oft reynt áður að hætta og allaf guggnað og verið stöðugt að hugsa um þetta, en núna bara er eins og ég hafi aldrei reykt það er svo fjarri mér

Guðborg Eyjólfsdóttir, 16.12.2008 kl. 12:44

12 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Já til hamingju með að vera hætt.Ég líka síðan 13-11-08 bara mánuður en samt það eftir að hafa reikt í 40 árBestu kv Gjuggí mín

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 16.12.2008 kl. 21:11

13 Smámynd: Helga Jónsdóttir

Til hamingju með 4ra mánaða afmælið Guðborg mín.  Þvílíkur munur að vera laus við þetta :)

Helga Jónsdóttir, 16.12.2008 kl. 21:25

14 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Til hamingju með það Gunna mín gangi þér bara rosa vel með þetta

Já Helga það er sko mikill munur og miklu meiri tími sem að maður hefur núna, gengur ekki allt vel hjá þér og þínum

Guðborg Eyjólfsdóttir, 17.12.2008 kl. 00:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband