Mašur grętur nś bara viš aš lesa žetta

Mašur fęr bara kökk ķ hįlsinn viš aš lesa žessa frétt. Žetta er bara hręšilegt hvernig er aš verša um okkur hérna į Ķslandi. Megi žessi andskotans menn sem komu okkur ķ žessa stöšu verša blankir fljótt, žannig aš žeir žurfi aš fara skrķšandi ķ fjölskylduhjįlpina og bišja um mat, ég skal perónulega vera žar aš taka myndir af žeim og leyfa landsmönnum aš njóta žess.

Mašur er bara oršinn öskureišur yfir žessu öllu saman


mbl.is Fólk grętur fyrir framan okkur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, ég er lķka oršin öskureiš en hef žó reynt aš halda sensi undanfarna mįnuši en nś er nóg komiš!

Ég trśi ekki aš žeir sem bera įbyrgšina hafi hjarta til žess aš dreifa hroša sķnum til žeirra sem minnst mega sķn ķ žjóšfélaginu, og sį hópur fer stękkandi meš hverjum deginum. 

Og börnin, geta žessir ašilar virkilega ekki tekiš tillit til barna landsins? Er naušsynlegt aš sęra žau svona - kannski til frambśšar, žvķ hvaš veit mašur hverjar afleišingar eins og hśnęšismissir og fjölskylduupplausn hefur ķ för meš sér žegar til lengdar lętur?

Jį, žessi frétt sęrir mitt hjarta

Martha Elena Laxdal (IP-tala skrįš) 16.12.2008 kl. 13:21

2 Smįmynd: corvus corax

Ég legg til byltingu fólksins meš yfirtöku landsstjórnarinnar eftir įramót!

corvus corax, 16.12.2008 kl. 13:30

3 Smįmynd: Ólöf Karlsdóttir

Jį žetta er skelfilegt įstand og aš žessir hįu herrar og frśr sjį žetta ekki .

Mašur veršur bara svo reišur  ,svo segja žeir ekki skila inn lyklum hvaš į fólk aš gera žegar launin duga ekki fyrir skuldu

En žessir rįšamenn eru oršnir svo veruleikafyrtir aš manni lagar 

berja žį ķ klessu og aušvitaš magnast reišin žegar žeir svar ekki  

Hvaš halda žeir aš žeir séu  

 Nś er ég brjįluš .

En knśs į žig Gušborg mķn  Kvešja Óla

Ólöf Karlsdóttir, 16.12.2008 kl. 14:45

4 Smįmynd: Gušborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir žetta stelpur, viš žurfum aš fara aš gera eitthvaš róttękt ķ hlutunum, ég er eiginlega alveg farin aš skilja žessi mótmęli um allar tryssur um borg og bż og ef žiš sjįiš nżjustu fęrsluna mķna žį sjįiš žiš lķka afhverju ég er reiš  mešal annars

Gušborg Eyjólfsdóttir, 16.12.2008 kl. 21:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband