1 Árs bloggafmæli

Jæja í dag er 1 ár síðan ég skráði mig hérna inn á bloggið og skrifaði fyrstu færlsuna mína og það var klikkað veður, meira að segja þegar ég var búin að skrá mig inn  þá hrundi serverinn á blogginu eða eitthvað álika og allt var dautt í nokkra klukkutíma :) svo byraði ég á þessari skemmtilegu afþreyjingu, er reyndar komin á facebook og finnst það eiginlega ólíkt skemmtilegri afþreyjing. gaman að skoða þar gamlar mydir og svoleiðis. En kæru bloggvinir takk fyrir að umbera mig í heilt ár, vonandi verður það nú annað heilt ár sem ég verð hér :)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Til hamingju með daginn

Erna Sif Gunnarsdóttir, 26.1.2009 kl. 01:03

2 identicon

Til hamingju með það Guðborg mín.

Kíkji alltaf reglulega á þig og Áshildi Cecil til að sjá myndir að vestan og mótmælin á Ísafirði

Stína (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 16:28

3 identicon

Úpps, einu sinni enn flýtti ég mér of mikið ( og ekki hægt að leiðrétta )

Ætlaði að sjálfsögðu að skrifa Ásthildi Cesil

Stín (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 16:35

4 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Hæ elsku Guðborg mín.Til hamingju með daginn,vona að þú hafir það sem best.Knús og kossar

Blíðlegt birtu knús

Elsku vinur minn

kvitt kvitt

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 27.1.2009 kl. 19:34

5 Smámynd: www.zordis.com

Það er elja að halda ótrauður áfram í þessu umhverfi! Til lukku með áfangann mín kæra, megir þú blogga í mörg ár til viðbótar!

www.zordis.com, 27.1.2009 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband