Hvað á ég að kjósa ??

Ég er í vandræðum þarf að fara og kjósa utankjörstaðar kosningu því ég verð erlendis þegar kosningar eru , getur einhver gefið mér hint hvað er best að gera þegar maður er í þeirri stöðu að skulda helmingi meira heldur en maður á !!!

 

NautNaut: Nú virðist vera rétta tækifærið fyrir þig að koma málum þínum áfram. En vinur er sá sem til vamms segir, láttu það duga.


mbl.is Ríkisendurskoðun hefur ekki heimild
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Carl Jóhann Granz

Þá er það líklegast Sjálfstæðisflokkurinn eða Framsókn þar sem þeir virðast vera einu flokkarnir sem opna á drastískar aðgerðir.

Hinir virðast hugsa meira um hag þeirra allra verst stöddu án þess að hugsa málið lengra í þágu heildarinnar.

Carl Jóhann Granz, 14.4.2009 kl. 11:39

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ef þú vilt endurtekna dagskrá, þá kýst þú Sjálfstæðisflokkin, eða Framsókn.  Þeir eru svo drastískir í öllu.  Allavega minnir mig að það hafi verið Valgerður sem alltaf var að klifa á kjölfestufjárfestum, þegar Jón og Gunna vildu fá að kaupa í bönkunum.

Heyrðu vinan, ef þú vilt að við förum í aðildarviðræður við ESB til að sjá hvað fengist út úr því, þá er það Samfylkingin.  Ef það er þér á móti skapi að tékka á því, þá myndi ég exa við Vinstri Græna.

Kjóstu endilega rétt og góða ferð í útlandið.

ps  Granzararnir hafa alltaf verið fyndnir.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 14.4.2009 kl. 11:45

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ég get alveg sagt ykkur að ég er lost í þessu, en þetta eru ágætis punktar hjá mér Ingibjörg :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.4.2009 kl. 11:50

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Kynntu þér flokkana, ekki hverju þeir lofa fyrir kosningar heldur hvað þeir hafa verið að leggja fram og gera á yfirstandandi kjörtímabili.  Þar kemur Frjálslyndi flokkurinn fyllilega til greina sem góður kostur Guðborg mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.4.2009 kl. 11:52

5 Smámynd: Jón Ólafur Vilhjálmsson

kjóstu XB Sigmundur Davíð er nýr maður sem leitar ráða og hefur kjark til að fylgja þeim

Jón Ólafur Vilhjálmsson, 14.4.2009 kl. 12:14

6 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Það voru B, D og S sem settu landið á hausinn með bros á vör og eru að drukkna í spillingu.

Ef  ég á að ráða þér heilt  Guðborg þá skaltu fara að ráðum Ásthildar. Það er líka nauðsynlegt fyrir sjávarþorpin að losna við kvótann.

Sigurður Þórðarson, 14.4.2009 kl. 13:50

7 Smámynd: Ásgerður

Horfðu á þennan þátt Guðborg, þá ættir þú að vera einhverju nær. Ég ákvað mig eftir þennan þátt

Knús á þig

Ásgerður , 14.4.2009 kl. 19:46

8 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ásgerður takk ég var einmitt að segja við Gumma í kvöld hvort búið væri að sýna þennan þátt :) þannig að þú bjargaðir mér

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.4.2009 kl. 23:39

9 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Búin að kjósa :))

Guðborg Eyjólfsdóttir, 20.4.2009 kl. 07:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband