Atvinna í Noregi

Maðurinn minn er búinn að vera síðan í febrúar að vinna í Noregi, ekki get ég sagt að þetta sé alveg æðinslegt að hafa hann ekki heima til að taka þátt í uppeldi barna minna. Hann vinnur þar og borgar sína skatta og skyldur þar, á meðan er ég hérna heima ekki á neinum rosalaunum og borga þar af leiðandi ekki mikið í ríkiskassann, en samt nota ég og og börnin mín alla þjónustu hérna. Þetta getur ekki haft góðar afleiðingar fyrir landið þegar aðal fyrirvinnan fer úr landi til að vinna og restin af fjölskyldunni eru afætur á land og þjóð á meðan. Ég óska þess að eitthvað fari að gerast hérna í þessu landi svo að okkur verði gert kleift að búa saman sem fjölskylda hérna á Íslandi, ekki í Noregi
mbl.is Íslendingar streyma til Noregs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tek alveg innilega undir þetta með þér Guðborg mín, svo sannarlega.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.6.2009 kl. 14:17

2 Smámynd: www.zordis.com

Fjölskyldan á að vera númer eitt 2 og 3. Það að sundra familíu og sækja störf erlendis er ekki góðs viti en þeir fiska sem róa!

Vonandi fáið þið góðan tíma saman í sumar. Knús til þín grasekkja.

www.zordis.com, 10.6.2009 kl. 07:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband