En þeir sem eru með erlend lán og ...

áttu 35% í húsinu sínu fyrir bankahrun ?? Eiga þeir þá að skulda 110% núna ?? en skulduðu áður 65%, ég get engan vegin verið sátt við það, fyrirgefið
mbl.is 60 þúsund heimili njóta góðs af
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Það er verið að tala um 6% niðurfærslu á þýfi....

Óskar Guðmundsson, 3.12.2010 kl. 11:32

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Þetta er ógeðslegt þetta pakk, ég er alveg búin að fá ógeð á þessu öllu saman hérna

Guðborg Eyjólfsdóttir, 3.12.2010 kl. 11:59

3 identicon

æ mér finnst þú bara vera feit landsbyggðarbeygla, þú tókst áhættu þegar þú breyttir láninu þínu í erlent lán í stað þess að þurfa borga verðbætur þú veðjaðir á rangan hest.

Hreinn Sveinsson (IP-tala skráð) 3.12.2010 kl. 18:24

4 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Það er naumast Hreinn Sveinn feit landsbyggðarbeygla ég breytti ekki láninu mínu í erlent lán, ég byggði mér hús og tók gylliboðum frá bankanum mínum um að taka erlent lán og að sjálfsögðu vill maður ekki borga verðtryggingu því að þetta er sér íslenskt fyrirbæri sem er alveg út í hött

Guðborg Eyjólfsdóttir, 3.12.2010 kl. 20:31

5 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Guðborg, gengisbundin lán verða samkvæmt frumvarpi Árna Páls gerð verðtryggð frá lántökudegi.  Nú er bara spurningin hvenær þú tókst lánið.  Þú ættir að verða betur sett með verðtryggt lán en gengisbundið.  Hafir þú tekið það segjum í ársbyrjun 2008, þá verða 22 m.kr. (sem þú talar um í annarri færslu) orðnar um 28 m.kr. núna.  Síðan hefur þú greitt af láninu o.s.frv.  Í þínu tilfelli verður það því gengislánafrumvarpið sem nýtist þér, en ekki þessi "viljayfirlýsing" frá því í dag.

Marinó G. Njálsson, 3.12.2010 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband