Spaugstofan

Jæja Spaugstofan í kvöld var helv... góð nema ég var ekki ánægð með veikindasöguna hans Ólafs, mér finnst fullmikið að gera svona lítið úr manninum. Einhvers staðar er skrifað " Aðgát skal höfð í nærveru sálar"

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgerður

Ég hló mig máttlausa ,,,,en rétt hjá þér aðgát skal höfð......

Ásgerður , 27.1.2008 kl. 09:26

2 identicon

sammála mér fannst of langt gengið með Ólaf - aldur er afstæður Tommy er nú mun eldri en þú

sigrun (IP-tala skráð) 27.1.2008 kl. 09:41

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Tek það fram að ég var ekki að hugsa að ég hefði áhuga fyrir Tommy langt frá því, heldur djamminu

Guðborg Eyjólfsdóttir, 27.1.2008 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband