Eins mánaðar bloggafmæli :)

Jæja nú er einn mánuður í dag síðan ég byrjaði að blogga, ekki átti ég nú von á því að ég myndi endast svona lengi, ég hef nú stundum reynt að stofna bloggsíðu og skrifað eina færslu í hana og svo ekki sögunni meir, en nú finnst mér bara dagurinn ómögulegur ef ég kíki ekki aðeins á bloggið. Takk fyrir að taka mér í bloggheima kæru bloggvinir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Nákvæmlega ég er svo heppin að ég get skoðað það líka í vinnunni :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 26.2.2008 kl. 00:22

2 Smámynd: Brynja skordal

Til lukku með 1 mánaðar bloggúthald já þetta er orðið tilheyrandi lestur og skriftir með morgun/kvölkaffinu eða þannig

Brynja skordal, 26.2.2008 kl. 02:28

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir þetta stelpur, og jú móðir í hjáverkum ég er sko búin að samþykkja þig sem bloggvin og takk fyrir það, er alltaf til í að fá skemmtilega bloggvini

Guðborg Eyjólfsdóttir, 26.2.2008 kl. 04:12

4 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Þetta er orðin hluti af dagsrútínunni....

Kolbrún Jónsdóttir, 26.2.2008 kl. 08:27

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hamingju Guðborg mín og það er bara gott ef þú hefur gaman að þessu.
Er þetta ekki bara eins og með fótboltann hjá körlunum?
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.2.2008 kl. 09:16

6 Smámynd: Ásgerður

Til hamingju með daginn  , viðsem héldum að moggabloggið hefði hrunið, þegar þú skráðir þig inn

Ásgerður , 26.2.2008 kl. 09:16

7 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já Kolla, hluti af deginum :)

Milla, alveg eins og með fótboltann haha.

Jú Ásgerður haha ég hélt þetta væri hint til mín að ég ætti ekkert að vera að blogga, þegar ég skráði mig fyrst inn og vefurinn lá niðri nánast það sem eftir var þann dag

Guðborg Eyjólfsdóttir, 26.2.2008 kl. 09:33

8 Smámynd: Kitta

Til hamingju, ég er nýbyrjuð að blogga, kann nú ekki mikið en,,,,æfingin skapar meistarann, ekki satt, verð örugglega orðin eldklár  eftir smá tíma,,                                        kveðja Kitta   

Kitta, 26.2.2008 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband