Skyldi ég komast út að skemmta mér

Ég er að fara í Reykjavík á morgum og fara á hótel, út að borða og svo eitthvað ut á lífið, þetta er eitthvað sem að maður gerir mesta lagi einu sinni á ári, og ég er að kafna í hósta og með beinverki, ég ætla að fara til læknis á eftir og vita hvort ekki sé hægt að fá eitthvað fljótvirkandi til þess að kíla þetta niður. Og ef ég verð orðin fárveik á morgum þá fer ég samt allavega á hótelið, því ég er búin að borga fyrir það.

Ég á eina kunningja konu sem á afmæli í dag hún er sem sagt 9 ára í dag blessunin og til hamingju með það Dísa mín.

Tek það fram að það er margfaldað mér 4, sem sagt 36 ára en hefur bara átt 9 afmælisdaga þar sem hún fædd 29 febrúar

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Það er svo svekkjandi að fara að veikjast, loksins þegar eitthvað spennandi stendur til.

Vona að læknirinn komi með töfralausnina og að þú njótir þín í Reykjavík um helgina. 

Kolbrún Jónsdóttir, 29.2.2008 kl. 07:36

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Fáðu þér C vítamín með sólhatti í þetta eru freyðitöflur, drekktu það að vild,
Það sem læknirinn gerir, ef hann gerir eitthvað, er að hann gefur þér meðal við einhverju sem ekkert meðal er til við, sem sagt flensu.
Svo góða skemmtun á morgun snúllan mín.
Kveðja Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.2.2008 kl. 08:28

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þú verður allt í lagi Guðborg mín, góða skemmtun í borginni. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.2.2008 kl. 10:06

4 Smámynd: Brynja skordal

Sammála með c vítamín með sólhatti og svo bara skella í sig góðu staupi af coniak eða vískí virkar þó það sé vont En vonandi verður þú nógu hress til að komast í matinn æði að skreppa svona skemmtu þér vel og góða ferð

Brynja skordal, 29.2.2008 kl. 12:29

5 identicon

Æ æ ekki gott mál Guðborg en fáðu þér lýsi það virkar vel og þá kemstu pottþétt á djammið, góða skemmtun í Reykjavík vonandi sjáumst við fljótlega.

Þórdís (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 13:38

6 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir þetta stelpur, ætla að koma við í búðinni og kaupa c vítamín með sólhatt og þamba það, ég ætla ekki að láta þetta stoppa mig á morgum

Guðborg Eyjólfsdóttir, 29.2.2008 kl. 14:14

7 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir það móðir, en á ég að vita hver þú ert?

Guðborg Eyjólfsdóttir, 29.2.2008 kl. 15:09

8 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Búin að fatta þig núna :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 29.2.2008 kl. 18:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband