Humarhúsið.......

Þetta ætla ég að fá mér á morgum þetta er matseðillinn á Humarhúsinu, þið segið kanski skrýtið að fara á Humarhúsið og fá sér kjöt, en ég fer bara á Humarhúsið af því að þeir sem ég er að fara með eru humarætur :)

Forréttur

Rjómalöguð humarsúpa m/ hvítlauksristuðum humar
Cream of lobster soup
 

Aðalréttur

Nautalund m/grilluðum humar og sveppakartöfluköku
Tenderloin of beef or horse w/grilled icelandic lobster tails, mushroom and potato cake 


Svo ætla ég að skola þessu niður með rauðvíni hússins og kók með líka

jamm jamm líst ykkur ekki vel á þetta.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Hrikalega girnilegt sem þú hefur valið þér!!!  Humarsúpan hjá þeim er æði   Góða skemmtun og vonandi er heilsan góð.

Spennandi nautalund með grilluðum humar!

www.zordis.com, 29.2.2008 kl. 20:01

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ójú mín kæra þetta er sko girnilegt.  Góða skemmtun

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.2.2008 kl. 20:27

3 Smámynd: Brynja skordal

Nammi flottur matseðill verði þér að góðu og góða skemmtun

Brynja skordal, 1.3.2008 kl. 14:24

4 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Þetta verður flott hjá þér.

Guðjón H Finnbogason, 1.3.2008 kl. 17:33

5 Smámynd: Ólafur fannberg

namminamm

Ólafur fannberg, 1.3.2008 kl. 20:55

6 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

slurk,slurk..namm,namm...

Agnes Ólöf Thorarensen, 1.3.2008 kl. 23:41

7 identicon

Gerðiru eitthvað af þér eða fáum við fréttir af djamminu?

Linda Björk (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband