Yndilegt að hún skuli vera á lífi

Það er alveg yndislegt að þessi stelpa hafi fundist á lífi ég óska þess bara að Madeleine finnist líka þótt líkurnar á því hafi minnkað allverulega.
mbl.is Shannon Matthews fannst á lífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Alveg frábært.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 14.3.2008 kl. 23:45

2 Smámynd: Brynja skordal

Alveg yndislegt já það væri gleðiefni ef Elsku litla Madeleine fynndistEn flott mynd af þér skvís gaman að sjá þig hafðu góða helgi

Brynja skordal, 15.3.2008 kl. 00:33

3 Smámynd: Ásta Björk Solis

ae oskop er thettad allt hrikalekt.Eg var af skoda sidu a netinu i dag og thad er 1,perry sem byr 1,09.milur fra mer.Svo kikti eg a sidur fra borginni og eg er bara hraedd vid hvad thad er mikid um svona.Kiktu a familywatchdogdog.us

Oskop vildi eg ad litla Madeleine fyndist Eg held ad hun eigi hjartad i ollum heiminum

Ásta Björk Solis, 15.3.2008 kl. 02:12

4 Smámynd: Margrét M

já þetta er örugglega ólýsanleg gleði fyrir foreldrana.

þú ert búin að skipta um mynd sæl og blessuð sé að þetta ert þú .  ég kannaðist við nafnið en núna sé ég betur að ég bjó í sama bæ og þú til langs tíma.

Margrét M, 15.3.2008 kl. 10:27

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já er það ekki mér finnst ég líka kannast við þið, en hundurinn er fyrir þér á þessari mynd svo er hárið á þér svo mikið fyrir þér á öðrum myndum á síðunni þinni þannig að ég var ekki viss. En þú átt heima í Garðinum er það ekki :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 15.3.2008 kl. 10:32

6 Smámynd: Margrét M

átti heima í Garðinum. en ég skildi við fyrrverandi fyrir nokkrum árum og á heima í Kópavogi núna .

Margrét M, 15.3.2008 kl. 11:06

7 identicon

Frábær mynd af þér

Ella Kata (IP-tala skráð) 15.3.2008 kl. 11:34

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já það er sannarlega gott.  Ég er þess fullviss að Madelein litla var drepin óvart af foreldrum sínum þau gáfu henni of sterkt svefnmeðal.  Lífsýni úr henni fundust í skotti bíls sem þau höfðu á leigu.  Allur feluleikurinn hjá þeim er þess sönnun að mínu mati. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.3.2008 kl. 11:53

9 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já finnst þér ekki Ella hahah

Ásthildur ........ ég á aldrei eftir að getað trúað því, væru þau búin að leggja út í alla þessa vinnu og leit að barninu ef þau hefðu gert það , þá væru þau sennilega búin að gefa út yfirlýsingu um að þau væru búin að gefast upp á að leita að henni.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 15.3.2008 kl. 12:04

10 Smámynd: www.zordis.com

Alveg frábærar fréttir !!!!

Myndin er flott, og eyrun líka

www.zordis.com, 15.3.2008 kl. 12:06

11 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ha ha eyrun eru alveg frábær en það er fyrst og fremst drykkurinn sem ég er að sýna þarna

Guðborg Eyjólfsdóttir, 15.3.2008 kl. 12:49

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flott eyru Guðborg mín og munur að fá að sjá andlitið þitt þó snúllurnar þínar séu flottar.
                                Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.3.2008 kl. 20:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband