Á mannamáli????

Getið þið sagt mér á mannamáli hvaða kosti og galla það hefur fyrir þjóðina okkar ef við göngum í Evrópusambandið og tökum upp Evru og annað. Maður hefur aldrei fengið að vita það skýrt hvernig þetta yrði það eru bara einhverjir kallar einhverstaðar sem að kalla sig stjórn sem að ákveða það að við eigum ekki að gera þetta.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ég ætla að láta sérfræðingunum það eftir að útskýra þetta  ... er alveg heilluð af eyrunum, nei grín!  Er þessi drykkur sem sagt í boði á þessum helstu kaffihúsum á Íslandi!

Fyrst ég verð nú á ferðinni. 

www.zordis.com, 16.3.2008 kl. 21:52

2 identicon

hæ rakst á síðuna þína og ákvað að kvitta hvað er að frétta?hvernig er lífið í ynri-njarðvík?eru þið búin að koma ykkur alveg fyrir?verðum að fara að leyfa skvísunum að hittast

kveðja kolla í garðinum

KOLLA (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 00:26

3 Smámynd: Ásgerður

Því miður Guðborg mín, þá get ég ekki skýrt þetta út. En eitt veit ég og það er að ef við göngum í EU, þá hefur seðlabankinn ekki þessi völd sem hann hefur nú, og þú getur rétt ýmindað þér hvort sumir þar taki það í mál.

Ásgerður , 17.3.2008 kl. 09:38

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það er margt til í því sem Anna segir.  Það verður ekki fyrr en L.Í.Ú. hefur sölsað undir sig allan kvótan og eignast allan fiskinn í sjónum við Íslands eins og þeir keppa að, og selja það síðan úr landi, sem sjálfstæðisflokkurinn tekur í mál að ræða um Evrópuaðild.  Þeir eru í harðri hagsmunagæslu fyrir það lið sem borgar í kosningasjóðina þeirra.

Annars held ég að það verði að koma skikki á auðlindirnar okkar, áður en við getum gengið í Evrópusambandið.  Við viljum að fólkið í landinu hafi full umráð yfir auðlindum Íslands.  Þær eru fólksins en ekki fárra útvaldra.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.3.2008 kl. 09:57

5 identicon

Ég er algjör imbi í svona málum, það sem ég aftur á móti ímynda mér er að þetta hlýtur að koma illa við ríku/ráðandi öflin í landinu því annars væri búið að koma þessu á, ekki satt ?

Ella Kata (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 23:35

6 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

'eg er algjör kabbalúbbur í svona málum heeh svo þú færð ekkert uppúr mér hehe koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 18.3.2008 kl. 00:05

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég ætla bara að segja, það eru að koma Páskar ligga ligga lá.

 Easter Basket Hatched Hatched HatchedKnús Milla. 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2008 kl. 08:59

8 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já held það sé best að gleyma þessu gengisrugli öllu og fara að spá í páskana

Guðborg Eyjólfsdóttir, 18.3.2008 kl. 13:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband