Klukk frá Ásgerði

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Pilla rækju, sölumaður á Ísurúllum, Svæðisvinnumiðlun og Sparri ehf.

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

Pretty woman, Mamma Mia, Grease, Footloose

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Garður, Siglufjörður, Hafnarfjörður, Reykjanesbær :)

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Glæstar vonir, Fréttir, Veðurfréttir, Prison Break

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Danmörk, Spánn, Svíþjóð, Grænland

Fjórar síður sem ég skoða daglega (fyrir utan bloggsíður):

mbl.is, vf.is, visir.is, mininova.org

Fernt matarkyns sem ég held uppá:

Kjúklingur, nautakjöt, Svínakjöt, fiskur.

Fjórar bækur/blöð sem ég les oft:

24 Stundir, Víkurfréttir, skattalagasafn, Tíðindin

Fjórir staðir sem ég myndi helst vilja vera á núna:

Ameríka, Kanaríeyjum, Akureyri, Svíþjóð.

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Helga Jóns, Kolla Jóns, Linda Björk, Heiður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

AKureyri ??? hehehe.. til lukku með klukkið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.8.2008 kl. 12:05

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Hah er búin að langa að fara á Akureyi í allt sumar með hjólhýsið mitt en hef ákveðið vegna olíuverðs að halda mig á suðvesturhorninu

Guðborg Eyjólfsdóttir, 30.8.2008 kl. 00:51

3 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

já há... ég er búin að svara kallinu hehe

Kolbrún Jónsdóttir, 31.8.2008 kl. 20:10

4 Smámynd: Brynja skordal

Var loksins að kíkja á bloggið þitt og þú bara farinn að blogga á fullu eins gott að fylgjast með Hafðu það ljúft Elskuleg

Brynja skordal, 1.9.2008 kl. 16:25

5 Smámynd: www.zordis.com

kveðja í bloggheima!

www.zordis.com, 1.9.2008 kl. 21:32

6 identicon

jæja nú er ominn tími til að vera dugleg á blogginu er það ekki?

Ásta byður að heilsa

Linda Björk (IP-tala skráð) 7.9.2008 kl. 14:54

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

GLÆSTAR VONIR GUÐBORG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Heiða Þórðar, 11.9.2008 kl. 23:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband