!!!!!!!!!!!!!!!!Tölum krónuna upp aftur !!!!!!!!!!!!!

Krónan að styrkjast og maður fær smá von í hjarta um að þetta sé að koma allt saman. Ég hef trú á því að þetta hafi verið talað niður á sínum tíma, þannig að ég hvet alla til að tala jákvætt um þetta allt saman og tala krónuna aftur upp.

Maður er búinn að vera með hnút í maganum síðustu daga að sjá gengið falla dag eftir dag. Þar sem allt veltur á þessu á mínu heimili allavega

Þannig að nú skulum við vera jákvæð og tala um það að allt sé að lagast þá lagast þetta :)


mbl.is Allt á uppleið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Dag skal að kvöldi lof og...

Marinó G. Njálsson, 19.9.2008 kl. 10:48

2 identicon

svona á að hugsa!!!!!!! takk fyrir þetta innlegg hjá þér til að peppa fólk upp:)

Harpa (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 10:51

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já! já! jákvæðni á allan handa máta.

Þetta er sko tvottur að mínu skapi.

Knús knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.9.2008 kl. 12:21

4 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

takk fyrir þetta kæru bloggarar, það er allt að gerast núna krónan styrkist og styrkist og allir ætla að láta hana styrkjast meira með því að vera jákvæðir

Guðborg Eyjólfsdóttir, 19.9.2008 kl. 12:38

5 identicon

Upp upp mín króna og allt mitt geð.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 12:47

6 Smámynd: Brynja skordal

JÁKVÆÐIS STRAUMAR FRÁ MÉR!!! hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 19.9.2008 kl. 14:36

7 identicon

Allt er á uppleið já já við verðum að trúa því.

Takk fyrir góðar kveðjur mín megin.

Linda Björk (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 19:59

8 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

HT Bjanason : Já áfram nú "upp upp upp mín króna "

Brynja Elskulega :) hafðu ljúfa helgi með lömbunum

Linda mín, Mín er ánægjan með kveðjuna og takk sömuleiðis nú fer allt upp á við ekki bara krónan

Ditta: takk fyrir það, því miður kemst ég ekki er að reyna að læra fyrir próf sem ég er að fara í

Guðborg Eyjólfsdóttir, 19.9.2008 kl. 23:49

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já það er betra að vera jákvæður Guðborg mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.9.2008 kl. 15:29

10 Smámynd: Elenora Katrín Árnadóttir

Krónuna upp, krónuna upp, krónuna upp, krónuna upp.  Hvernig var þetta ? 

Elenora Katrín Árnadóttir, 20.9.2008 kl. 21:59

11 Smámynd: www.zordis.com

Sendi strauma svo kvik YNDIS krónan fjúki uppá við!

www.zordis.com, 24.9.2008 kl. 17:24

12 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já kæru konur það er sama hvað við höfum verið jákvæðar gagnvart krónunni hún bara minnkar og minnkar, vonandi fer þetta nú að breytast áður en allt fer til helv.....

Guðborg Eyjólfsdóttir, 28.9.2008 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband