Er ekki nóg komið núna ???

Ríkið eignast Glitnir, hvað er í gangi eiginlega í þessu þjófélagi ég bara spyr, á bara að henda öllu yfir á ríkið, sem sagt okkur þegar bankarnir eru búnir að borga yfirmönnum bankanna fleiri, fleiri millur í mánaðarlaun síðustu ár og allir peningar búnir þeir eru komnir inn á feita bankareikninga í Swiss eða eitthvað álíka, svo þurfum við almúginn að blæða fyrir þetta sukk, er ekki komið nóg.

Nú þurfum við Íslenski almúginn að fara að gera eitthvað þetta er ekki að ganga öllu lengur. hvað er hægt að gera ??? hugmyndir takk, áður en allt verður ríkis stýrt hérna í þessu landi


mbl.is Ríkið eignast 75% í Glitni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

sammála... við getum ekki látið þetta yfir okkur ganga ....

Birgitta Jónsdóttir, 29.9.2008 kl. 10:14

2 identicon

Andið rólega. Þetta er ekki ríkisstyrkur eða gjöf, heldur er bankinn að kaupa hlut í honum á mjög góðu verði. Án þessa gjörnings hefði bankinn hugsanlega farið á hausinn með hrikalegum afleiðingum fyrir einstaklinga, fyrirtæki og markaðinn hérna á Íslandi.

Eftir nokkur ár getur ríkið líklega selt þennan hlut aftur á 2-3 földu verði og hagnast á heila klabbinu sem kemur okkur öllum til góða.

Þeir sem tapa núna eru þeir sem voru hluthafar í Glitni. Þeirra hlutafé fellur, en þó er skárra að eiga lítið í stórum og traustum banka en mikið í engum banka.

Magnús Ó (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 12:34

3 Smámynd: Elenora Katrín Árnadóttir

Við erum svo góð við eldhúsborðið heima

Elenora Katrín Árnadóttir, 29.9.2008 kl. 19:52

4 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

hey

hvernig gengur reykbindindið?

Ég er komin á viku sex minnir mig...

Kolbrún Jónsdóttir, 29.9.2008 kl. 21:19

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Æi þetta er bara ömurlegt allt saman þetta fjármála vesen

Kolla ég er búin að vera hætt síðan 16. ágúst og gegnur bara vel með það, er reyndar með tyggjó en langar ekkert í sígarettu, eru þú með einhver lyf ? og til hamingju með það að vera hætt

Guðborg Eyjólfsdóttir, 30.9.2008 kl. 10:49

6 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 3.10.2008 kl. 11:17

7 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Til lukku með bindindið sæta, þú ert ekkert smá dugleg. 

Góða helgi

Elísabet Sigurðardóttir, 3.10.2008 kl. 16:32

8 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk sömuleiðis Brynja, helgin hjá mér var þannig að ég ákvað fyrst ég átti enn pening að fara og kaupa jólagjafir fyrir börnin mín, þannig að ég var ein af þeim sem labbaði út með stútfulla innkaupakerru út úr Korputorgi um helgina, það var eins gott því ég sé ekki að ég gæti gert hið sama á næstu helgi

Elísabet, takk fyrir þetta innlegg  

Guðborg Eyjólfsdóttir, 7.10.2008 kl. 08:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband