Asshole

Það er ýmsikonar reiði sem að maður glímir við í dag, ein þeirra er gagnvart þessu brúna asna þarna í Bretlandi, sem er búin að koma okkur á heimskortið sem hryðuverkamönnum ef ég myndi komast í tæri við hann myndi ég hrækja á hann og hana nú ógeðið þitt.

Fékk þessa mynd lánaða af http://photo.blog.is/blog/photo/ 

0810_Gordon_Brown_heil_hitler


mbl.is Líkur á samdrætti í Bretlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgerður

Og hana nú.

Ég held að hann sé nú ekki einn um það (að koma okkur á kortið), við eigum þá marga sökudólgana, ekki síst í háum stöðum, bæði í bönkum og stjórnsýslu.

Knús á þig mín kæra

Ásgerður , 22.10.2008 kl. 12:05

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Hann kom okkur á kortið sem HRYÐJUVERKAMENN hinir eru nátturulega líka assholes

Knús á þig líka mín kæra

Guðborg Eyjólfsdóttir, 22.10.2008 kl. 12:26

3 Smámynd: Brynja skordal

 vil aldrei blóta svo ég set inn tákn!!! hafðu ljúft elskuleg

Brynja skordal, 22.10.2008 kl. 14:01

4 identicon

HAHAHAHAHA Assholes hahahaha ég fæ kast en þetta er alveg satt það ætti að hengja hann upp á ???????......... En ég er með tillögu fyrir íslendinga, við bara gerumst vestur-íslendingar hahaha.......... var að finna upp hjólið knús knús

Kolla (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 16:25

5 Smámynd: www.zordis.com

Hann er sko ekki nálægt því að vera brúnn ... þekki nokkra samlanda hans með bresk vegabréf uppá koffort og kruðu ... velflestir svikarar sem svífast einskis enda er það nagað í "þau" í blautt barnsbein.

Allt rangt kemur margfalt til baka og sá siðlausi á eftir að herma sinna harma .....

Kveðjur og milljón knúzzzzzlur

www.zordis.com, 23.10.2008 kl. 20:27

6 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Brynja  

Kolla: já hengjum hann bara upp á ...........

Þórdís: Munum bara að sá hlær best sem síðast hlær  Við eigum eftir að sækja rétt okkar Íslendingar

Knús og kram á ykkur allar og góða helgi :) ég er að fara í afmæli og ætla að hrynja í það

Guðborg Eyjólfsdóttir, 24.10.2008 kl. 09:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband