Skoðanakönnun

Ég er með skoðana könnun í gangi á síðunni minni þar sé ég að 18,6% eru ánægðir með stýrivaxtahækkunina, það segir mér að 18,6% sem svöruðu eigi þá eitthvað af peningum og skuldi ekki neitt, en það segir mér þá líka að 81,4 % sé í vanda statt út af þessu, ég vona bara að þessir ands......  ráðamenn hérna í þessu þjóðfélagi fari að gera eitthvað að viti áður en 81,4% af þjóðinni fer á hausinn og hana nú. Aðgerðir takk. Það er farið að styttast all verulega í flugmiðann fyrir familýuna eitthvað út í heim og ég held ég myndi ekki segja fólkinu sem ég myndi kynnast þar að ég sé frá Íslandi maður er farinn að skammast sín og þá er nú mikið sagt þegar manni er farið að líða svona í sínu eigin landi

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já það væri ekki svo galið, það er bara verst að maður gæti ekki skilið neinn þar og enginn myndi skilja okkur  Ég er líka með ölll mín lán í Japönskum Jenum gæti þá kanski greitt af þeim ef ég færi til Japas

Guðborg Eyjólfsdóttir, 13.11.2008 kl. 22:09

2 Smámynd: www.zordis.com

Ég by erlendis og geng um med ísland í barminum! Gullslegid ilhyrt Íslandid sem fylgir mér í hjartanu!

Áfram Ísland en maeli alveg med ad zid flytjid í annad land til ad fá nyja syn, reynslu og laera nytt tungumál.

www.zordis.com, 13.11.2008 kl. 23:16

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ruslana : Nei ég er ekki að fara í frí  ég hugsa að það sé langt þangað til maður getur farið í frí eitthvað með flugvél, en það kanski stittist í það með hverjum deginum að maður pakki niður og flytjir úr landi. Knús á þig til baka

Þórdis: Mikið er gaman að heyra að þú sért sannur Íslendingur í útlöndum, ég óska þess að maður geti það þegar fram líða stundir

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.11.2008 kl. 07:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband