Húrra fyrir Akureyrarbæ- Reykjanesbær hækkar um 100%

Þeir ætla ekki að hækka gjaldskrá frístunda og leikskóla, það er annað en hérna í Reykjanesbæ, hérna á að hækka Frístundaskólagjaldið um 50% fyrir utan að það hefur verið ein íþrótt innifalin í Frístundaskólagjaldinu þannig að þá bætist við önnur 50% þannig að frá og með 1 janúar hækkar gjaldskránin hjá Reykanesbæ á þessum gjöldum um 100% geri aðrir betur ??
mbl.is Akureyri hækkar gjaldskrár um 10%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ég held bara Dóra mín að ég fari úr landinu, ég held að þegar fram í sækir verði þetta ekkert betra hjá Akureyrarbæ

En það er frábært að þú hefur það gott á Húsavík  eða í sveitinni þar rétt hjá er það ekki

Guðborg Eyjólfsdóttir, 16.12.2008 kl. 23:45

2 Smámynd: www.zordis.com

Ég er búin að búa í 10 ár á Spáni og gæti ekki hugsað mér annan sælureit! Það var að sjálfsögðu "challenge" að komast inn í málið, finna vinnu etc ...... Vonandi að allir finni góða lausn á sínum málum, hvort sem það er Ísland eða Erland!

www.zordis.com, 17.12.2008 kl. 22:01

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já Ladyvally þetta er algjört brjálæði dóttir mín 6 ára verður bara að verða lyklabarn eftir áramótin

Þórdís kanski maður fari bara að hugsa sér til hreyfings, það eina sem mér kvíður fyrir er málið það er að ná því

Dóra það er flott þú hefur það gott  passaðu þig bara að eyða ekki of miklum peningum á Akureyri

Guðborg Eyjólfsdóttir, 18.12.2008 kl. 13:56

4 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Takk Guðborg mín ætla þangað á morgun .Sko í rúmfó .Vantar allt ,og hún vældi soldið í gærkvöld en hún er rólegri núna Og svo er dóttir mín að koma suður á morgun og fer aftur á sunnudagEn ég fer austur 28 des ef það verður ekki búið að hækka myðan þegar ég kem á flugvöllinn .Hvað veit maður nú til dags það er ekkert örugt .Knús á ykkur fjölskylduna .Óla

Ólöf Karlsdóttir, 18.12.2008 kl. 22:23

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já nú mun allt hækka.  Kærleikskveðja til þín Guðborg mín

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.12.2008 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband