Ég skal vera tilraunadýr

Vá ef maður missti nú 25% af líkamsþyngd á 1 viku þá er ég til í að vera tilraunadýr fyrir þetta verkefni, þarf að missa það og gott betur, þannig að endilega notið mig :)))
mbl.is Léttust um fjórðung á viku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Segjum 2 og vinna á móti sykursýki 2 - ekki spurning

Ólafur Ingi Hrólfsson, 14.7.2009 kl. 08:03

2 identicon

Ég líka.

Edda Sigurjonsdóttir (IP-tala skráð) 14.7.2009 kl. 10:52

3 identicon

Sæl Ölsömul.

Æ, hvað verður þá um allar fallega vöxnu dömurnar ef þetta lyf verður að raunveruleika ?

Hið besta mál ef hægt er að fækka slæmum fylgikvillum of mikils líkamsmassa, góð heilsa er hluti af farsælu lífi. Góður matur er einnig hluti af góðu lífi.

Kveðja,

Heimir H. Karlsson.

Heimir H. Karlsson (IP-tala skráð) 14.7.2009 kl. 11:47

4 identicon

Ég er hrædd um að sá sem léttist svona mikið á svona skömmum tíma, muni bara leggjast í rúmið. Þið sem eruðu að berjast við aukakílóin verðið bara að hætta að láta óhollustuna oní ykkur og taka upp hollari matarvenjur og hreyfa ykkur. Því miður er það eina lausnin. En hún virkar .

bb (IP-tala skráð) 14.7.2009 kl. 11:52

5 identicon

Ég Vil verða tilraunadýr !!

Halla Þorsteinsdóttir (IP-tala skráð) 14.7.2009 kl. 16:02

6 identicon

Þorði bb ekki að skrifa ráðleggingarnar undir eigin nafni af ótta við að lenda í klónum á þeim sem berjast við aukakílóin? (-:

En þetta er auðvitað rétt - BMHSM kúrinn er sá eini sem virkar. (Borða minna, hreyfa sig meira).

Bragi Þór Valsson (IP-tala skráð) 14.7.2009 kl. 17:07

7 identicon

Það skildi þó aldrei vera að fleira en inntaka of margra hitaeininga skipti máli. Ég er nefnilega samfærður um að svo sé. Þó að ég hafi verið eins og tálgaður tannstöngull megnið af ævinni ét ég ekkert minna eða hollara en sumar ,,fitubollur" Hins vegar ráðlegg ég þeim sem vilja létta sig að prófa KEA skyr 1-2 svar á dag (bara nokkrar skeiðar) og jafnvel með með smá pínu ögn af rjóma á hátíðisdögum það virkar á nokkra sem ég þekki.

Jói mjói (IP-tala skráð) 14.7.2009 kl. 20:00

8 Smámynd: www.zordis.com

Þetta væri hrein snilld, þangað til þá held ég mínum hætti og hjóla lágmark 12 til 17 km á dag, 7 daga vikunnar. Borða hollara og svindla að sjálfsögðu smá í fæðunni.

Svo er það bara að njóta lífsins og þess sem við gerum því fegurðin geislar þegar okkur líður vel og við erum sátt. Feit eða mjó er ekki aðalmálið!

www.zordis.com, 19.7.2009 kl. 08:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband