Eins gott að passa bíllyklana

Allt er nú til, blessað barnið að keyra sofandi frá Húsafelli til Keflavíkur, yngri dóttir mín á það til að láta illa í svefni og tala og jafnvel labba þannig að það er eins gott að fara að fela bíllyklana :)
mbl.is Ók landshluta á milli í svefni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er eins gott að það var nóg bensín á bílnum.

karlinn (IP-tala skráð) 22.7.2009 kl. 14:31

2 Smámynd: Dóra

já það eru ótrúlegustu hlutir sem gerast hér td: hjá mér á nóttinni en ég er í því að passa eina litla.. Ég var svona sjálf sem barn bara ótrúlegt.. Trúi þessu að hálfu .. :)

Dóra, 22.7.2009 kl. 15:01

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Trúi þessu varla.  Svona er lífið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.7.2009 kl. 10:49

4 Smámynd: www.zordis.com

Ég trúi þessu eiginlega ekki. Er hægt að keyra sofandi eða er einhv. meðvitund sem vaknar? Hummmm ... eiginlega ekki er málið þar til annað kemur í ljós!

www.zordis.com, 12.8.2009 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband