Mjög skemmtileg mynd greinilega

Stelpurnar mínar fóru á þessa mynd á sunnudaginn og það var talað um hana í nokkra klukkutima á eftir, sem ég hef aldrei heyrt þær áður gera þegar þær fara í bíó, þeim fannst myndin algjört æði. Þannig að 10 stig frá þeim
mbl.is Flestir sáu Algjöran Sveppa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ég svara þér bara hér á síðunni þinni Guðborg mín. Hárgreiðslustofan er að Unubakka 3a í Þorlákshöfn.

Það væri nú bara heiður ef þú litir við hjá Hlíf í Hárnýjung.

www.zordis.com, 29.9.2009 kl. 14:05

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Því miður sá ég mér ekki fært að fara þangað, en mig langar endilega að vita ef það eru fleiri sýningar hér á landi og ekki væri verra ef þær væru einhversstaðar nær Suðurnesjunum :) en það er nú samt lítið mál að taka rúnt austur ef færðin er góð :))

Guðborg Eyjólfsdóttir, 8.10.2009 kl. 09:02

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég fór með syni mínum á leitina að Villa og hann skemmti sér konunglega. Ekki er laust við að ég hafi haft lúmskt gaman af henni líka. Mæli eindregið með þessu fyrir fjölskyldufólk.

Guðmundur Ásgeirsson, 8.10.2009 kl. 10:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband