Endalaus veikindi :( kokkarnair alveg að gera út af við mann

Jæja nú er ég löggst í strepptakokka líka, Kristrún er búin að vera veik síðustu 10 daga er reyndar orðin hress núna, fékk fyrir hana pensilín síðasta mánudag. Ég fór niður á heilsugæslu í morgunn og þar var bara heill hópur af fólki allir að láta athuga hvort þeir væru með strepptakokka sýkingu. Og allir greindust jákvæðir, ég held að Kavenpenin sýklalyf sé að verða uppselt í apótekinu hérna í Keflavík, ég meina það. Það er faraldur í gangi hérna á Suðurnesjum. SO aðrir landsmenn ef þið viljið losna við kokkana Stay away from Suðurnes

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Sæl  Guðborg...

Takk fyrir að bjóða mér að vera bloggvinur,var að skoða hjá þér síðuna í gær og var búin að sjá að þetta værir konan sem lá á sæng með mér í janúar 2002 svo kom gestur og allt í klessu ætlaði að klár en auðvita búin að gleyma hvað ég var að skoða...til hamingju með dúlluna þína og takk frá okkur hér.

Kveðja Heiður. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 3.2.2008 kl. 21:29

2 identicon

Sæl Guðborg alltaf gaman að rekast á einhvern sem maður man eftir síðan í "gamla daga" en við unnum saman á Sigló hérna um árið ...... en sá þig á síðunni hjá henni Kristínu Snorra.

Gaman að lesa bloggið þitt....

Kveðja Sirrý

Sirrý (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 21:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband