Ég á ekki til eitt aukatekið orð yfir þessa Dani, maður er alltaf að verða reiðari út í þessa blessuðu þjóð, þá meina ég Dani. Hvað er að ætluðu þeir að láta mannin deyja þarna af því hann var ekki með peninga á sér út á hafi. Danir nú eruð þið alveg búnir að skíta í buxurnar
mbl.is Danir vildu ekki bjarga Íslendingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er varla hægt að dæma heila þjóð af öfráum einstaklingum er það?

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.11.2008 kl. 08:48

2 Smámynd: Meinhornið

Einstaklingum? Er danska strandgæslan einstaklingsframtak?

Þessir "einstaklingar" eru einkennisklæddir fulltrúar þjóðar sinnar.

Meinhornið, 14.11.2008 kl. 08:52

3 identicon

ég er sammála höfundi bloggsins.

varðandi athugasemd Jennýar þá er ég og öll mín þjóð dæmd til að greiða skaða sem örfáir einstaklingar hafa valdið erlendis, samanber icesave málið.

Ef að aðrir gera það, þá verðum við að gera það.

Gunni (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 08:55

4 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Maður vonar að einmitt vegna þess að þetta eru fulltrúar þjóðar sinnar, fái þeir þokkalega orð í eyra! Þetta er fáránleg framkoma.

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 14.11.2008 kl. 08:57

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Það er rétt Meinhorn danska strandgæslan er ekki einstaklings framtak, og eiga að sinna fólki í sjávarháska, hvort sem fólkið er frá Nigeríu eða Íslandi en Jenný ég veit að það er fullt af góðu fólki í Danmörku en maður er alveg búinn að fá nóg af öllum neikvæðum fréttum frá þessu blessaða landi

Gunni, Hildigunnur og Dóra það er rétt svona myndum við Íslendingar ekki koma fram við aðrar þjóðir alveg sama hvort þeir skulda einhverjum eitthvað eða ekki.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.11.2008 kl. 10:24

6 identicon

Þetta er bara bull í honum. Skv. fréttum í DK, þá strandaði hann á laugseftirmiðdegi og var lóðsað af strandstað á sunnudegi kl. 15:10. Svo var hann með skæting og læti. Var hvorki með sjókort né staðsetningartæki sem á að sigla eftir. Sjá http://amtsavisen.dk/apps/pbcs.dll/article?AID=/20081027/RAM/720471670/1142/AMTSAVISEN

Samkvæmt því sem ég þekki, þá á maður ekki að sigla eftir baujum hér í DK, heldur einungis nota þær til aðstoðar, en maður á að nota sjókort. Félagi minn sem siglir mjög mikið á Limafjarðarsvæðinu segir að vegna þess hve grunnt það er á mörgum stöðum hérna, leggja hreinlega ekki allir í að aðstoða fólk sem hefur strandað, og danir gera hreinlega ráð fyrir því að fólk hafi samband við yfirvöld til að láta draga sig út. Það eru jú lóðsbátar hjá flestum höfnum. (ég bý við Limafjörðin og hef sjálf siglt um hann)

Það er margt sem hægt er að kenna kreppunni um.....en þetta finnst mér einum of langt gengið.

Námsmaður í Danmörku (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 10:45

7 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Námsmaður í Danmörku svo veit maður aldrei hver er að bulla hvort það er sjómaðurinn eða hvort það eru danskir fréttamenn sem eru að bulla. Ég vona bara að þú sem Íslenkur námsmaður í Danmörku hafir það gott og það sé ekki illa komið fram við þig

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.11.2008 kl. 10:57

8 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

María er ég að segja einhvers staðar að dönsk blaðamennska sé eitthvað slæm ??

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.11.2008 kl. 18:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband