Maður þarf greinilega að eiga peninga ............

Það er greinilega ekki fjallað nógu mikið um mál Shannon þar sem móðir hennar er kanski ekki eins vel stæð og McCann fólkið og hitt var kanski meira krassandi fyrir fjölmiðla, foreldrar úti að borða meðan barni rænt og bla bla bla .

Þær eiga báðar jafn mikinn rétt á umfjöllun og óskandi að þær finnist báðar þessi blessuð börn.


mbl.is Umjöllun um barnshvarf að fjara út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Æ mér finnst svona mál svo sorgleg að ég get helst ekki lesið um þau.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.3.2008 kl. 13:28

2 Smámynd: www.zordis.com

Þessi barnshvörf eru svo hrikalega sár og sorgleg.  Um helgina fanst ein lítil sæt dúlla e. rúma 50 daga.  Hún fannst látin og henni fylgdu 3000 manns til grafar.

Mikil sorg og sársauki!

www.zordis.com, 10.3.2008 kl. 18:56

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Þetta er alveg hrikalegt, ég upplifði þetta svo hryllilega einhvern vegin þegar Madeleine hvarf ég fékk þvílíkann verk bara í hjartað og lappirnar og allt saman og hugsaði að þetta hefði getað verið dóttir mín.

3000 manns það er ekkert smáræði af fólki.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 10.3.2008 kl. 22:12

4 Smámynd: Brynja skordal

Er svo viðkvæm fyrir svona fer bara að gráta En auðvitað á Ríkidæmi ekkert að spila inn í svona mál sorglegt

Brynja skordal, 11.3.2008 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband