Ekkert til að gera grín að

Þetta er hræðilegur atburður og er sko ekkert til að gera grín að. Það er óskandi að hann fái viðeigandi hjálp, Því þetta er ekkert annað en kall á hjálp. Ég get ekki séð betur en að þetta sé góður vinur minn þarna á ferð.  Guð hjálpi honum og fjölskyldu hans.
mbl.is Lokaði sig inni með haglabyssu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég kannast ekki við hann en það er auðvelt að þekkja hann finnst mér á myndunum ef þú veist hver hann getur verið, á Víkurfréttum er ruglað andlitið á honum en ekki á Vísir, þetta er svolítið kalt finnst mér, aðallega þá fyrir fjölskyldu hans, það er verið að rífast í blöðunum yfir því að birtar séu myndir af barnaperrum og morðingjum en svo má birta myndir af einhverju manngreyi sem er að kalla á hjálp.

Ella Kata (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 00:58

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ég þekti húsið svo sá ég myndirnar á Visi´þá var ég viss, já mér finnst þetta ansi kalt að setja þetta svona inn á netið, með myndum og öllu saman, ég er nú bara andvaka yfir þessu ég get svarið fyrir það. Veslings fólkið

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.3.2008 kl. 01:10

3 Smámynd: www.zordis.com

Mikil þyngsli hrjá blessaða manneskjuna og ég get alveg ýmindað mér óttan sem hann hefur ollið ástvinum sínum.  Vonandi verður þetta fjölskyldunni til góða og þau fái hjálp!  Guð er með okkur öllum.

Það er svolítið skrítin afstaða að birta myndir af fólki í svona aðstæðum, varla er það til að laga aðstæður.

www.zordis.com, 14.3.2008 kl. 07:46

4 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já það er ekki alveg skiljanlegt að visir.is skuli birta þessar myndir. Það hefði kanski verið skiljanlegt ef þarna hefðu verið óðir byssumenn að verki. En þetta er fjölskyldu harmleikur, sem á ekki að berast út á þennan hátt. 

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.3.2008 kl. 08:21

5 Smámynd: Ásgerður

Þeir mega alveg skammast sín hjá Vísi,,,en hvað eru blaðamenn hjá VF að taka myndir af svona harmleik hjá fjölskyldu??? Skil ekki alveg,, held þeir ættu frekar að einbeita sér að "fréttum".

Vona að guð gefi þessum manni frið í hjartað, hann þarf svo sannarlega á þvi að halda.

Ásgerður , 14.3.2008 kl. 10:55

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já þetta er sannarlega sorgleg aðstaða.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.3.2008 kl. 19:30

7 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já stelpur mínar þetta er sorglegt í alla staði. Og svo var þetta sýnt í fréttunum í kvöld þar að auki. Það er eins og um stórglæpa mann að ræða.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.3.2008 kl. 22:03

8 identicon

Ja hann er Kunningi minn líka með fallegt bros ljós og hýr á brá góður maður sem öllum vill hjálpa.Þetta er svona þetta þunglyndi menn sjá ekki lausnir eða útgönguleið og þá tekur örvæntingin völdin þekki það sjálfur.

Ömurlegur fréttafluttningur af þessu máli og myndbirtingarnar til skammar og það í staðarblaðinu líka í bæ sem gefur sig út á að allt sé svo flott og fínt

Þetta er eins og þeir sem fordæma þá sem svifta sig lífi halda að menn séu að leika sér að kveðja bara lífið nei þetta fólk er að flýja kvíðan og óttan fyrir næsta degi sem þunglyndið gerir því svo óbærilegt að horfast í augu við þetta fólk elskar lífið og allt sem það býður upp á en verður eða getur ekki lifað af ótta við næsta dag og endar því líf sitt til að losna undan áþján þunglyndis og allra þeirrar andlegu  fyrru sem því fylgir.

Ömurlegt þegar fólk sem ég sá á öðru bloggi er að blogga um fyllerí ofl á heimili blessaðs mannsins sem er bara rugl þekki hann vel og þarna var ekki áfengi á ferð. 

PS Guðbjörg Eyfadóttir við þekkjumst gaman að sjá þig í bloggheimum

Kv Gummi 

Gummi (IP-tala skráð) 15.3.2008 kl. 16:08

9 Smámynd: Ragnheiður

Ég hef ekki litið á þessar myndir og finnst svona myndbirtingar slæmar. Vonandi fær hann og hans fólk þá hjálp sem hægt er.

Kær kveðja

Ragnheiður , 15.3.2008 kl. 19:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband