Var á Reykjanesbrautinni ........

Var að koma heim úr skólanum áðan þegar sérsveitarbílarnir fóru fram úr mér á þriðja hundraðinu, eins gott að Reykjanesbrautin er orðin tvöföld þegar þeir þurfa að keyra á svona ofsahraða suðureftir í sérsveitinni


mbl.is Ógnaði skipverjum með hnífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

 Já eiginlega vægast sagt nóg að gera, en það er kanski bara gott þá sekkur maður sér ekki í þunglyndi á meðan, út af þessu kreppu ástandi

Guðborg Eyjólfsdóttir, 10.11.2008 kl. 22:33

2 identicon

Tja, þeir hafa nú varla verið á meir en 130-140 þegar þeir fóru fram úr mér rétt hjá Vogunum ;)

karl (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 23:25

3 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 11.11.2008 kl. 11:39

4 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Elísabet Sigurðardóttir, 11.11.2008 kl. 13:01

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Karl : ég var að nálgast Voga afleggjarann þegar fremri bíllinn tók fram úr mér og ég var á 100 km hraða og hann hvarf þess vegna segi ég á þriðja hundraðinu  þannig að ég held þeir hafi ekki verið undir 180 km hraða eða allavega fyrri bíllinn, seinni bíllinn var ekki á eins miklum hraða, en skítt með þetta allt saman, það slasaðist enginn þannig að allt er í góðum málum út af þessu.

Brynja og Elísabet

Dóra þú ert greinilega með svona Wúdú  því að ég svaf óvenju lengi í morgun hahah yfir mig

Guðborg Eyjólfsdóttir, 12.11.2008 kl. 09:35

6 Smámynd: Margrét M

Margrét M, 12.11.2008 kl. 13:31

7 Smámynd: www.zordis.com

Gott ad búid er ad klára Reykjanesbrautina en er ekki fullmikid ad björgunarbílar keyri á ofsahrada sé zess ekki zörf.

Sendi zér námskonukvedjur!

www.zordis.com, 12.11.2008 kl. 20:31

8 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Margrét  

Þórdís takk fyrir kveðjuna

Dóra þú ert alveg hreint yndisleg þú ert eina manneskjan hérna á blogginu sem að fer að hlægja þegar ég les færsluna, tek það fram að ég er ekki að segja að hinir bloggvinir mínir séu leiðinlegir, hreint ekki en þú ert allavega alveg bráðskemmtileg   Já Hótelið er nú ekki samt fyrr en eftir rúma viku  

Hafið það gott kæru bloggvinir

Guðborg Eyjólfsdóttir, 13.11.2008 kl. 20:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband