Til hamingju

Mér finnst þessir menn eiga hrós skilið fyrir allt þetta sem búið er að uppræta síðustu vikurnar, maður opnar varla mbl.is þessa dagana án þess að sjá Kanabisrækun upprætt.  Frábært þið eruð landi og þjóð til sóma
mbl.is Enn ein ræktunin upprætt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahhahaha... land og þjóð til sóma, getur einhver sagt mér hvar mennirnir eru sem settu þjóðina á hausinn?? landi og þjóð til sóma, 500plöntur vs nokkur þúsund heimili? er ég smíðastéttinni til sóma ef ég smíðað kassa en get ekki einu sinni ímyndað mér hvernig á að smíða stól?

sigfús (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 12:48

2 identicon

á meðan þeir einbeita sér að þessu þá getur maður ekki verið niður í bæ ánþess að vera boðið spítt eða kókaín ... hvar er löggan varðandi þau efni ? þeir segja það sjálfir að þeim finnst fáránlegt að eltast við smá krimmana sem eru að rækta þetta. Lögleiða þetta lögleiða allt og koma þessu undir ríkishendur það marg marg marg borgar sig fólk er bara of hrætt til að horfast í augu við það.

Valdi (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 12:56

3 identicon

Sammála! Flott hjá löggunni. Þeir eiga hrós skilið. Meira svona...

Jón (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 13:04

4 identicon

Æj, ég veit ekki. Hverju á þetta að breyta? Heldur fólk að það verði einhverju minni kannabisneysla í kjölfarið? Fólk virðist ekki alveg átta sig á því hvað það er auðvelt að rækta kannabisefni. Í allra skásta falli hækkar verðið á maríjúana um nokkurhundruð kall tímabundið, þar til næsta uppskera hjá einhverjum öðrum kemur.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 13:08

5 identicon

Mér finnst ekkert skrítið að fólk viti ekki betur um kannabis, það tók mig 5 ár að sætta mig við að þessi planta er skaðlaus.

Eftir 13 Heimildarmyndir, rökræður við foreldra, viðtöl við virtustu vísindamenn og heimspekinga í heimi og fólk sem neyta kannabis og fólk sem hafa farið "ílla" úr þessu.

Ef þú vilt meina að kaffi sé skaðlaust, þá er kannabis skaðminna og ávanaminna.

Ég vitna í Noam Chomsky, "Það hefur ALDREI verið ástæða til að banna þessa plöntu".

Árni (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 13:08

6 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Þetta er tíma og peningasóun að hálfu yfirvaldsins.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 26.3.2009 kl. 13:14

7 identicon

Blogghöfundur:  Já þetta er rétt hjá þér.  Gott mál!

Sigfús:  Já, landi og þjóð til sóma.  Ekki vill ég sjá þenna skít á götunum og hvað þá fólkið sem reykir þetta.  Farðu að smíða kassa.

Valdi: Ef þér er alltaf boðið spítt og kókaín niður í bæ þá er það af því að þú ert annað hvort á vitlausum stöðum eða þessir sem bjóða þekkja þig sem dópista.  Mér hefur aldrei verið boðið spítt eða kókaín niðrí bæ og ég er þar mjög oft að spila.

Jón: Flottur!

Helgi Hrafn: "Heldur fólk að það verði einhverju minni kannabisneysla í kjölfarið?"  uuuu já.... allavega verða 5000 plöntur ekki reyktar.  Þetta er einfalt dæmi.

Árni:  Á þessum 5 árum ertu greinilega búinn að skaða í þér heilann.

Joseph (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 13:20

8 identicon

Hvað er að frétta af lögreglunni á Suðurnesjum eftir að Jóhann R. Benediktsson hætti ?  Er engin ræktun á þeim slóðum eða önnur meðhöndlun fíkniefna ? Tók Jóhann þetta lið með sér ?

Serpico (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 13:33

9 identicon

og Joseph : Þú ættir kannski að hætta að vera svona tense og fá þér eins og eina jónu !

Finnur (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 13:34

10 identicon

Já nákvæmlega... þetta eru hættulegustu glæpamennirnir...

Þeir koma og hlægja að þér... jafnvel segja eitthvað súrt...

passiði ykkur á grasinu... það er... .vá maður... sáuði þetta....

Ólinn (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 13:45

11 identicon

Hvað meinaru maður, ég hef aldrei prufað að reykja, ef þú ert að meina það. Láttu ekki svona, vertu ekki svona barnalegur. Hvað ertu eiginlega gamall. Ég er tvítugur btw.

Síðan veldur THC ekki heilaskaða, ég horfði á fyrirlestur varðandi þetta;

Líkaminn lítur ekki á THC sem eitur. Þess vegna tekur mánuð fyrir líkamann að losa sig við það. Sama má segja um C-Vítamín. Ef þú tekur of mikið af hvor tveggja(THC eða C-Vítamín) þá bindist þetta við fituvefinn á heilanum þínum. En þetta er náttúrulegt þannig í hófi þá er þetta í lagi.

Ástæðan fyrir því að talið sé að þetta valdi heilaskaða er vegna þess að árið 1970 var gerð rannsókn á öpum þar sem gasgrímur var bundið framan á þá og gefin Kannabis reykur sem jafngildir 70.000 Jónum. Það varð til þess að heilinn á öpunum slökkti á sér vegna súrefnisskorts. Síðan voru dauðuhellasellurnar taldar. Fáránleg rannsókn.

Ég hef kynnt mér þetta mál mjög vel og hlustað á virtustu vísindamenn í heimi því að ég hef tekið þátt í all mörgum ræðukeppnum og ég vilt helst vera með staðreyndir á hreinu.

Right back at ya, Jósafínus

Árni (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 13:48

12 identicon

hehe já það er rétt Finnur

Joseph (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 13:49

13 identicon

Mér finnst að fólk sem hefur ekki þroska til að fatta það að boð og bönn eru ekki góð fyrir einstaklingin. Þetta fólk ætti að flytja til hríseyjar og vera þar í óraunveruleikunum eins og amisfólk. ekkert sjónvarp því það gæti spillt þér, engir strippstaðir því þeir gætu freistað þín og feita konan þín yrði brjáluð hehe,ekkert cannabis, ekkert kók,spítt,áfengi eða kaffi því gætir orðið of ör af því, Ekkert mannlegt frelsi þýðir engin gleði og enginn hlátur. Er ekki betra að leyfa fólki að gera það sem það vill ? Jú segi ég því ég hef trú á því að mannfólk sé það sterkt til að ákveða sjálft hvað það vill gera, ef það vill drekka þá má það mín vegna ef það vill reykja plöntu þá má það mín vegna, ef það vill fara á strippstað þá má það mín vegna, ef það vill skjóta gæs þá má það mín vegna, enga komunista hugsun á þetta land, áfram X-D

Gunnar (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 13:52

14 identicon

Til hamingju með að hafa ekki hugmynd um hvað þú ert að tala.

Anna (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 13:55

15 identicon

Guðborg, hamingjuóskirnar voru til þín.

Anna (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 13:58

16 identicon

Fyrst komu þeir og tóku bjórinn frá bjórdrykkjumönnum og ég sagði ekkert því að ég drakk ekki bjór

Síðan komu þeir og bönnuðu franskar en ég sagði ekki neitt því að ég borðaði ekki franskar

Síðan komu þeir og bönnuðu strippstaði og ég sagði ekki neitt því að ég fer ekki á strippstaði

Síðan komu þeir og tóku kannabisefnin í burtu en ég sagði ekkert því að ég reykti ekki kannabis

og í endann komu þeir og tóku í burtu sígarettur og ég reyki sígarettur en þá var engin eftir til að standa með mér

Hákon Einar Júlíusson (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 14:15

17 identicon

Ég þarf nú ekkert að lesa greina eða hlusta á eitthvað bull hvað kannabis sé gott. Það er nóg að sjá vin sinn frá barnæsku breytast. Hausinn á honum er steiktur. Hann er í hægagangi allan daginn, vinnur ekkert, fer sjaldan í bað og tala bara um hvað það er gott að reykja. Það er alltaf hægt að finna greina með og á móti kannabisreykingum. Segi enn og aftur flott hjá löggunni. Meira svona...

Jón (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 14:25

18 Smámynd: ThoR-E

Jú jú.. nú er búið að hreinsa landið af cannabis..nú leita fíklarnir bara í spítt eða kókaín.

Miklu betra.

Já.. landi og þjóð til sóma.

ThoR-E, 26.3.2009 kl. 14:31

19 identicon

Jón: Þú ert að rugla saman orsök og afleiðingu. Þeir sem eru í hægagangi allan daginn og vinna ekkert eru líklegri til að reykja gras en venjulegt fólk sem reykir gras breytist ekki í manninn sem þú lýstir.

Jónas (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 14:34

20 identicon

Joseph: Það er alveg magnað hvað ykkur bannsinnum finnst "þú ert búinn að reykja of mikið" rosalega góð rök. Þetta er svolítið eins og að rífast við hátrúaða manneskju... hún tekur mark á gögnunum, staðreyndunum og vísindunum ef og einungis ef þau samræmast þinni skoðun. Ef maður bendir á þá staðreynd til dæmis að kannabisefni komist ekki með tærnar þar sem fjölmargir hversdagslegir hlutir eins og bílar, eldur og hvað þá áfengi hafa hælana, þá er maður bara búinn að reykja of mikið.

Hvað þyrfti til að sannfæra þig um að kannabisefni væru ekki svo hættuleg, ef þú hafnar þeim sjálfkrafa öllum á þeirri forsendu einni að þú sért á annarri skoðun?

Kannabis er bannað af einni og aðeins einni ástæðu; fordómum. Dópið sem er samþykkt hérlendis er áfengi, eitt af mest hættulegustu, heimskulegustu og skaðlegustu fíkniefnum sem mannkynið hefur komist í tæri við. En þegar einhver notar kannabisefni virðist hann sjálfkrafa verða einhvers konar tíunda flokks þegn sem ekkert mark er á takandi.

Svolítið eins og að segja árið 1850 að eina liðið sem vildi afnema þrælahald væru helvítis niggararnir... vægast sagt heimskulegt.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 14:42

21 identicon

@Jón

Já, það er HÆGT að misnota þetta. Það hefur enginn sagt neitt annað, en sem betur fer neytti hann Kannabis frekar en áfengi annars væriru að syrgja hann núna.

Félagi þinn mun ná fullum bata en það tekur tíma, fer eftir því hvað hann X mikið á X löngum tíma. Líkaminn mun á endanum ná að hreinsa sig og engin líffæri mun bera varanlegann skaða af.

Síðan er ég ekki að vitna í neinar greinar hér og þar á netinu, ég er að horfa á fyrirlestra með vísindamenn frá Harvard Medical University og menn frá M.I.T. í háskólanum sem eru virtustu vísindamenn í þessum greinum.

Ég bjó til klippti saman nokkur brot úr heimildarmynd The Union sem ég setti á youtube.

2 mín langt.

http://www.youtube.com/watch?v=W9EhPG8ATFI

Enjoy

Jón (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 14:44

22 identicon

Joseph: Önnur hugmynd. Veðjum bara upp á þetta. Þú vilt meina að neysla fari minnkandi eftir þetta böst, ég segi að svo verði ekki, nema í allra skásta falli tímabundið. Gefum okkur hálft ár og ef neysla mælist tölfræðilega marktækt lægri, þá vinnur þú. Upp á hvað eigum við að veðja? Ég er til í aleiguna, sko. ;)

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 14:45

23 identicon

Ef áfengi væri að koma fyrst á markað í dag og við vissum hvaða afleiðingar það hefði, þyrftu menn ekki að hugsa sig tvisvar um hvort skynsamlegt væri að banna það. En langflestir neyta aftur á móti áfengis og það gefur auga leið að það er ekki hægt að banna það í dag. Það að einn viðbjóður sé löglegur þýðir ekki að við verðum að leyfa allt annað líka. Kanabis er ólöglegt á Íslandi, það getur ekkert gott af sér og því engin ástæða til að lögleiða það. Þeir hasshausar sem ég hef þekkt hafa langflestir verið algjörlega steiktir í kollinum og ekki leynt sér af hvaða ástæðum það er. Það segjir mér enginn að ástæðan fyrir því að þeir byrjuðu á þessu 13, 14 ára gamlir sé vegna þess að þeir voru svo sljóir þá. Þetta voru bara venjulegir drengir og fiktarar á þeim tíma og þeir eru algjörlega búnir brenna heilann í sér í dag.

Menn sem halda því fram að þetta sé skaðlaust sjá ekki skóginn fyrir trjánum. Fullt af fólki tók sér lán í sumar á 5% vöxtum og ætluðu að ávaxta það á 10% vöxtum (einfaldað dæmi), ef maður gangrýndi eitthvað þessa hugmyndafræði var manni bent á að maður skildi ekki stærðfræði sérfærðinganna en það væri hægt að sýna fram á að þetta gekk upp. Svo sýndi það sig auðvitað seinna að menn misreiknuðu eitthvað.

Stundum er betra að horfa á heildarmyndina heldur en að tíunda hvert einasta smáatriði. Flóknir útreikningar við einfalt dæmi auka aðeins líkurnar á klaufavitleysum. Ég hef fylgst með fólki breytast í hálvita við þessa neyslu, það er það sem ég sé. Ef rannsóknir sýna fram á annað þýðir það einfaldlega að það að það þarf að rannsaka þetta betur.

Axel (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 15:16

24 identicon

@Axel,

Lestu það sem stendur fyrir ofan. Það hefur ENGINN sagt að kannabis sé skaðlaust.

Í guðana bænum. Það er hægt að fara í öfgar í öllu. Það þýðir samt EKKI að þetta sé skaðmeira en kaffi. Þú getur ekki orðið líkamlega háður THC, eins og Koffein eða Nikotín.

(gmg...mér finnst svo leiðinlegt að endurtaka mig..)

Líkaminn þar að leiðandi, sér EKKI ástæðu til að hreinsa sig af Tetrahydrocannabinol(THC) alveg eins og C-Vítamín. Líkamnum stafar engin ógn að því, samt sem áður við OF mikla neyslu getur þetta valdið því að þetta safnast saman við fituvefina í líkamanum. Alveg eins og C-vítamín.

Þetta er ekki flókið. Lestu þetta tvisvar yfir ef þú ert svona steiktur í hausnum eftir áfengisneyslu. FEIS.

Þú notar orðið steiktur í hausnum eins og þú getur orðið varanlega skemmdur af Tetrahydrocannabinol. Sem er ekki hægt, vegna þessa að þetta er lífrænt. Alcahol er það ekki.

Ég bið þig, ekki efast um vitmuni greindasta núlifandi einstakling. Hann kennir í M.I.T. í háskólanum í bandaríkjunum, það er jafn heimskulegt og halda að þú sért klárari en Einstein í stærðfræði.

-Noam Chomsky. Gefðu honum gott klapp.

Axel, You got served.

Árni (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 15:36

25 identicon

Ég var nú bara að vitna í þína fyrstu færslu

"Mér finnst ekkert skrítið að fólk viti ekki betur um kannabis, það tók mig 5 ár að sætta mig við að þessi planta er skaðlaus"

Annars sagði ég aldrei að þessi spekingur væri vitlaus, en það þýðir þó ekki að hann hafi alltaf rétt fyrir sér. Ég þekki ekki þessar rannsóknir sem þú ert að tala um en mér sýnist þú vera að tala um rannsóknir á efninu THC. Nikótín er ekki eina skaðlega efnið í tóbaki og sömuleiðis geri ég ráð fyrir að THC sé ekki eina skaðlega efnið í þessum plöntum. Hitt veit ég: Hassneysla hefur farið illa með líf fjölda fólks, en hvort það sé THC eða eitthvert annað efni sem veldur því veit ég ekki.

Axel (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 16:01

26 identicon

ohh.... þið hasshausar. Skjótið ykkur strax og sparið okkur hinum ómakið á því að þurfa að gera það fyrir ykkur. Kanabis er bannað út af svo fjáldanum öllum af ástæðum....ekki bara skaðleika efnisins.

siggi (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 16:14

27 identicon

skjótt þú þig alkahólisti

arnar (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 16:36

28 identicon

Löggan á allavega nóg að reykja fyrir sig og vinina.

Góður vinur minn sem er lögga segir að í meðförum fíknó hverfi 20-30%

af þessum efnum.HVER RANSAKAR ÞAÐ?

pjakkurinn (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 16:54

29 Smámynd: Birgir Hrafn Sigurðsson

"Hitt veit ég: Hassneysla hefur farið illa með líf fjölda fólks, en hvort það sé THC eða eitthvert annað efni sem veldur því veit ég ekki."

þessir vísindamenn vilja meina að ástæðan sé sú að þeir sem vilja reykja marijuana verða að umgangast menn sem selja mikklu harðari og verri efni. Vegna þess að dealerunum er alveg sama hvort þú sért 12 eða 120 og hvaða efni hann selur þér og líka vegna þess að það er litið á grasreykingarmenn sem glæpamenn ekki sjúklinga (annað en sígarettu reykingamenn).

Birgir Hrafn Sigurðsson, 26.3.2009 kl. 17:07

30 Smámynd: Birgir Hrafn Sigurðsson

siggi (steinar örn) , Afhverju er kannabis bannað ?

Birgir Hrafn Sigurðsson, 26.3.2009 kl. 17:10

31 identicon

@Axel

Atriði #1 Skaðlaus eða Skaaaðlaus

Þú skilur mig ekki, ég meina að hún sé skaðlaus svo langt sem það nær alveg eins og þú Axel viljir meina að kaffi sé "skaðlaust" til að spara þér ómakið að fara ekki að nefna alla þá litlu kvilla sem kaffi getur valdið við mikla neyslu.

Atriði #2 Noam Chomsky, vitlaus?

Axel minn, nei ég veit hann er ekki vitlaus.

Hér heyriru gáfaðasta mann í heimi tala um Kannabis, og segir á fyrstu 10 sec að; "Það hafi aldrei verið ástæða fyrir að banna kannabis."

---http://www.youtube.com/watch?v=rmxonXaq9NY&eurl=

Atriði #3 Var þetta rannsókn á efninu THC?

Nei ekkert sérstaklega, veit ekki hvort þeir hafa vitað sérstaklega um THC á þeim tíma

En þeir voru að gera rannsókn á Kannabis reyknum eins og hann leggur sig, og dældi sem jafngildir 70.000 jónum af kannabisreyk á 5 mín. Heilinn á aumingja öpunum slökktu á sér, skiljanlega, heilinn fékk ekkert súrefni.

Atriði #4 Nikotín er ekki eina skaðlega efnið í tókabi.

Það er alveg rétt, ég nenni ekki að fara út í það...

EN! svona til gamans má geta að þá er geislavirkum áburði er dreift yfir tóbaksplönturnar. Til að drepa skordýrin.

Atriði #5 Hass er ekki það sama og Kannabis

Bara svo það sé á hreinu.

Atriði #6 Er THC eina efnið í þessum plöntum???

NEI, það er uþb 400 mismunandi efni í þessari plöntu. 60 Mismunandi Cannabinoids efnin eru að finna í plöntunni, en meirihlutinn af þeim finnst nú þegar í líkama þínum. Restin af 340 efnunum eru venjuleg lífræn plöntu efni sem eru skaðlaus. THC er eina efnið sem hefur virkjar mismunandi stöðvar í heilanum á þér.

Engin af þessum 400 efnum gerir þig LÍKAMLEGA háðan.

Axel, guð hjálpi þér.

Nei nei :)

Þú þarft bara að kynna þér þetta. Þessi kanínu hola er hel djúp.

Peace

Árni (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 17:17

32 identicon

Þessi umræða minnir mig alltaf á rökræður um trúarbrögð.  Það er ekki hægt að rökræða við fólk sem trúir, vegna þess að það lýtur ekki lengur leikreglunum.  Það er hætt að hugsa rörkrétt.

Eins er það með stríðið gegn fíkniefnum.  Fólk er trúað.  Það getur ekki skilið að það sé alltaf verið að ljúga að því.  Það vill ekki sannleikann.  Það vill fá að halda áfram að trúa á það sem það hefur alltaf trúað.  Það ógnar heimsmynd þessa fólks að sjá að þetta er allt hrikaleg blekking.  Það vill ekki þurfa að sætta sig við að hafa verið blekkt.

Þess vegna neytar fólk að horfast í augu við að stríðið er ekki að skila árangri.  Það neitar að horfast í augu við að allir, sem langar að neyta fíkniefna, fá sín efni vandræðalaust eins og staðan er í dag.  Ef eitthvað er þá er neyslan að aukast.  Til hvers að heyja stríð sem er tapað?

Stríðið veldur flestum hörmungunum.  Stríðið rústar fólki.  Stríðið elur af sér glæpamenn.  Stríðið er lifibrauð glæpamananna.  Ef efnin væru ekki bönnuð væri ekkert upp úr því að hafa að selja fíkniefni á svörtu.  Það er ofsalega auðvelt að græða mikla peninga á að selja fíkniefni, þess vegna verða alltaf einhverjir tilbúnir að taka áhættuna.

það er kominn tími til að prófa eitthvað annað.  Það getur ekki orðið verra.

Theodór Gunnarsson (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 20:44

33 Smámynd: Ásgerður

Bara fjör hjá þér

Algjörlega sammála þér Guðborg,,,það eru bara þeir sem vilja fá að reykja í friði sem vilja leyfa þetta og eru brjálaðir út í lögreigluna núna

Kærleikur á þig

Ásgerður , 27.3.2009 kl. 08:35

34 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Það er bara fjör á bloggsíðunni minni  alltaf gaman að skapa umræðu og sérstaklega um þessi málefni, það sést alltaf hverjir vilja að þessi efni séu í umferð og hverjir ekki

Guðborg Eyjólfsdóttir, 27.3.2009 kl. 09:03

35 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Mér finnst líka merkilegt hvað maður fær á sig svívirðingar frá sumum sem skrifa hérna inn á mína síðu hvað ég sé vitlaus og allt viti ekkert um hvað ég sé að tala og bla bla bla, eitt veit ég að ég þekki fólk sem er bæði í þessu rugli og hætt því og því fólki líiður ekki vel, búið að missa allt út úr höndunum og jafnvel börnin sín þannig að ég veit alveg um hvað ég er að tala. Svo er líka málfrelsi á Íslandi ég má setja mína skoðun á blað ef ég vil

Guðborg Eyjólfsdóttir, 27.3.2009 kl. 09:08

36 identicon

Ásgerður,

Það er alger misskilningur að það séu eingöngu þeir sem vilja fá að reykja í friði sem vilja leyfa þetta.

Ég hvet þig til að gera gera eina litla tilraun til að kynna þér málið.

Kíktu t.d. á þennan vef: http://www.leap.cc/cms/index.php

og sláðu svo inn í Google leitarstrenginn:  facts of the war on drugs

og lestu eitthvað af því sem kemur upp.  Ég skora á þig og ykkur öll.

Theodór Gunnarsson (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 10:02

37 Smámynd: Ásgerður

Ég þarf ekkert að kynna mér þetta Theodór,,veit allt sem ég þarf um þetta mál, og er búin að mynd mér mína skoðun, og þó hún sé ekki sama og þín, þá þarf hún ekki að vera neitt verri.

Ég þekki vel til þessara mála og minni á að það er svo mikla vitleysu hægt að lesa á þessu blessaða annars ágæta interneti, að fólk má passa sig að taka ekki allt bókstaflega sem þar stendur, því það getur hver sem er sett inn hvaða bull sem er.

Já Guðborg, sumum finnst bara allir vitlausir sem eru ekki á sömu skoðun og þeir,,sem segir allt sem segja þarf um þá

Ásgerður , 27.3.2009 kl. 12:23

38 identicon

Þeir sem nenna ekki að búsa brennivín fara þá líklega núna í að fá sér eitthvað annað, eins og spítt eða whatever.... það verður nóg að gera á þeirri söludeild núna þegar lögreglan er að stoppa af veikasta vímuefnið :)

DoctorE (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 12:38

39 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Ásgerður, þú veist allt sem þú telur þig þurfa að vita til þess að staðfesta áðurmyndaða skoðun, og kærir þig ekki um að vita meira sökum þess að það gæti breytt þessari skoðun, sem þú hefur rétt á, mikil ósköp, en það er frekar dapurlegt að heyra fólk koma með yfirlýsingar um það að takmörkuð vitneskja þeirra skipti meira máli en þeirra sem hafa kynnt sér málin til hlýtar á þeim forsendum að þeirra vitneskja sé ógild sökum þess að þeir eru ósammála. Ennfremur er þeirra vitneskja svo ónýt vegna ólíkra skoðana að takmarkaða vitneskjan frá manneskjunni sem myndaði sér skoðun áður en hún kynnti sér málið gefur henni leyfi til þess að varpa sínum takmarkaða siðferðsislega skilningi á málefninu þar og meina þar með þeim sem jafnvel eru búnir að eyða árum í rannsóknir að nýta skilning sinn í verki...

Þetta lýsir þér einungis sem þröngsýnni og fordómafullri manneskju sem myndar sér skoðanir án þess að kynna sér málið til hlýtar. 

Það sem þú varst að segja hér að ofan var nefnilega m.ö.o:

'Ég veit ekki en ég hef samt leyfi til þess að koma með hálfbakaðar yfirlýsingar um neysluvenjur fólks sem er ósammála mér einungis vegna þess að ég bý yfir takmarkaðri þekkingu!!' 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 27.3.2009 kl. 17:29

40 identicon

Guðborg,

ég myndi seint flokka það undir svívirðingar að segja einhverjum að hann hafi augljóslega ekki kynnt sér allar hliðar málsins. Svívirðingar hljóma allt öðruvísi. Ég geri mér vel grein fyrir því að ég er ekki að fara að breyta þinni afstöðu. Það er líka allt í lagi. En er ekki hættulegra fólk á ferli sem lögreglan getur beint áherslum sínum að. Hvað erum við hrædd um að gerist ef þessir stórhættulegu gras-reykingamenn ganga lausir? Landlægur súkkulaðiskortur. 

Er ekki nýbúið að ræna okkur öllum peningunum okkar nokkra ættliði fram í tímann.

Góða forgangsröðunin.

Anna (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 18:17

41 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Mikið svakalega er þetta viðkvæmt málefni og margir að verja þennan óþverra, ég veit alveg að hass eitt og sér nokkrum sinnum yfir æfina drepur engann EN í flestum tilfellum fer fólk út í aðeins meira alltaf að prufa aðeins meira og endar í afglöpum, fólk sem situr heima chillar og reykir hass það gerir nú ekki mikið annað á meðan það er satt það fer allavega ekki út að ræna einhverju því það hefur ekki rænu á þvi, það liggur dofið heima hjá sér að reykja gras, ekki myndi ég vilja ráðleggja mínum börnum allavega að fá sér bara hass og þá verður allt gott  Nei

Guðborg Eyjólfsdóttir, 27.3.2009 kl. 21:36

42 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Og núna áðan þegar ég opnaði mbl.is þá var búið að uppræta eina enn :) þetta eru snillingar þessir menn

Guðborg Eyjólfsdóttir, 27.3.2009 kl. 21:37

43 identicon

Ég er hjatanlega á sama máli og þú Guðborg upp fyrir lögregluþjónum Íslands :)

Vigdís Ósk Ómarsdóttir (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 00:26

44 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir það Vigdís :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 28.3.2009 kl. 09:51

45 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Vá bara brjálað fjor hjá þer Guðborg min :)Eigðu góða dag skvís.....

Erna Sif Gunnarsdóttir, 29.3.2009 kl. 10:30

46 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já Erna mikið fjör hjá mér :) og takk sömuleiðis eigðu góðan dag alla daga :))

Guðborg Eyjólfsdóttir, 30.3.2009 kl. 10:29

47 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

...fólk sem situr heima chillar og reykir hass það gerir nú ekki mikið annað á meðan það er satt það fer allavega ekki út að ræna einhverju því það hefur ekki rænu á þvi, það liggur dofið heima hjá sér að reykja gras...

Ég þekki fullt af grasreykingafólki sem jafnvel reykir daglega og það mikið sem mætir samt vel til vinnu og lifir alveg fullkomlega eðlilegu lífi. Hvað þekkir þú marga neytendur persónulega?

Eins vil ég taka undir með Önnu að þetta sé í besta falli bjánaleg forgangsröðun.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 30.3.2009 kl. 11:46

48 Smámynd: Ásgerður

J.E.V.B.M.  Hvað veist þú um það hvað ég hef kynnt mér þessi mál? Þú ættir kannski sjálfur að kynna þér þessi mál betur sýnist mér. Ég get alveg fullyrt að þú veist ekki meira um þessi mál en ég, svo einfalt er það nú.

Ég þekki fullt af grasreykingafólki sem jafnvel reykir daglega og það mikið sem mætir samt vel til vinnu og lifir alveg fullkomlega eðlilegu lífi. Hvað þekkir þú marga neytendur persónulega?

Þessi fullyrðing segir nú allt sem segja þarf um þig,,,og já við Guðborg þekkjum báðar svona fólk eins og þú lýsir hér að ofan,,,nema,,,,fólkið sem við þekkjum lifir ekkert fullkomlega eðlilegu lífi (sumir eru ekki á lífi), og þetta fólk er ekki að mæta í neina vinnu, því það hefur flest löngu misst vinnuna.

Þröngsýn og fordómafull hef ég aldrei verið,,veit ekki um þig

Eigðu góðan dag og prófaðu að sýna fólkinu í kringum þig virðingu.

Ásgerður , 30.3.2009 kl. 19:38

49 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Nákvæmlega Ásgerður, við þekkjum fullt af fólki sem hefur misst vinnu út af óreglu og sumir hafa náð sér upp úr því, sem betur fer, en á meðan fólk er sokkið í gras reikingar þá er nú lítið annað sem það gerir á meðan. Ekki átti ég von á svona mikilli umræðu vegna þess að ég óskaði lögreglunni til hamingju með hvað þeir standa sig vel. Greinilega ekki allir jafn ánægðir með vinnubrögð þeirra :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 30.3.2009 kl. 19:55

50 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Ásgerður, ertu ólæs, talar þú ekki Íslensku eða ertu einfaldlega ekki að skilja hvað ég er að segja? (Og nú hef ég ENGA ástæðu til þess að sýna þér virðingu þar sem þú ert sjálf dóni og sakar mig um slíkt fyrir það að SPURJA ÞIG SPURNINGAR. Djöfuls dónaskapur sem það er nú í umræðum).

Ég var ekki með neina yfirlýsingu nema þá að ég þekki fullt af fólki sem jafnvel reykir daglega sem lifir samt fullkomlega eðlilegu lífi.

Ég held þú ættir að lesa póst minn aftur og taka þetta attitúd þitt og troða því... þú veist... því ég var ekki með dónaskap eða persónulegar dylgjur í þinn garð. Ég lýsti því aðeins eftir að ég þekkti fólk sem reykti og spurði þig hvað þú þekktir mikið af fólki persónulega. Nú. Ef það er svívirðing að spyrja þig spurningar eins og þessarar sem varðar hæfni þína til þess að dæma þetta mál frá hlutlausu sjónarmiði þá var ég svo sannarlega að því. Annars myndi ég nú aðeins slaka á vænissýkinni ef ég væri þú.

Ég fullyrti aldrei neitt um þig en þú fullyrðir að þú vitir betur um þessi mál heldur en ég án þess að þekkja nokkuð til mín. Ég spurði, þú kallaðir mig óbeint hálfvita með þessari fullyrðingu þinni því ég sé það mjög augljóslega að aðeins hálfvitar gætu vitað minna en þú um þessi mál.

Ég bið síðuhaldara forláts á orðbragði mínu í þessum pósti, en þarna fór Ásgerður aldeilis fram úr sér.

Og ég stend við það að það er bjánaleg forgangsröðun í íslenskri löggæslu.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 30.3.2009 kl. 20:24

51 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

PS: Þessar 5000 plöntur sem teknar hafa verið má reikna að hefðu gefið af sér 50 gr hver. Það eru þá 2.500kg hóflega áætlað sem þessar 5000 hefðu getað af sér. (Eða götuvirði 9,7 milljarða).

Jafnvel 4 sinnum á ári. Það eru ca. 40 milljarðar, 10 tonn.

10 tonn.

Það þýðir að hvað margir kaupa þetta hérna?

Segir það okkur ekki að þetta sé kannski ekki eins hættulegt og þið viljið meina að samfélagið sé ekki farið beinustu leið til fjandans þegar allavega 10 tonn af grasi eru reykt hér árlega?

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 30.3.2009 kl. 20:28

52 Smámynd: Ásgerður

Þetta er ekki svaravert,,tek ekki þátt í svona bulli.

Ásgerður , 31.3.2009 kl. 08:51

53 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Nei, eftirá að hyggja var þitt aggressíva svar við því að ég hafði spurt þig spurnignar (ó hvílíkur dónaskapur sem það nú er, ég endurtek, þú ert dóninn) ekki svaravert heldur.

Þröngsýn ykkar á málaflokki eitur og vímuefnaneyslu einangrar og drepur fólk.

Vona að þið áttið ykkur einhverntíman og talið við fólk sem hefur sjálft reynslu af þessum efnum (ekki bara búsi eins og Tóti Tyrfings).

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 31.3.2009 kl. 13:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband