Ég er alveg hissa

Mér fannst þetta lag mjög gott og ef við hefðum haft tækifæri til að kjósa hérna á Íslandi þá hefði ég kosið Svíþjóð, er mjög leið fyrir þeirra hönd, annars finnst mér danska lagið mjög gott, og eins norska, svo kemur í ljós á laugardagskvöldið hvernig þetta fer allt saman :) En það er samt alveg merkilegt hvað við hérna á Íslandi höldum alltaf að við séum búin að sigra keppnina, það er alltaf verið að ræða fyrir hverja einustu Eurovision keppni hvar eigi að halda keppnina ef við vinnum, þetta er bara fyndið :)
mbl.is Svíum brugðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hamarinn

Alveg drepfyndið. Eins og þetta íslenska lag er lélegt.

Hamarinn, 28.5.2010 kl. 00:09

2 identicon

Mér finnst einmitt þetta sænska hundleiðinlegt og það danska líka svo ég er ekkert að kvarta yfir þessu.  Hvað er svona heillandi við þessa jarmandi rödd eiginlega? En já, mjög fyndið með okkur, þó mér finnist lagið ágætt og mjög vel flutt.

Skúli (IP-tala skráð) 28.5.2010 kl. 01:01

3 identicon

Þýskaland hlýtur að gjörsigra þetta, þegar maður er búin að hlusta á það þýska

þá skilur maður ekkert í því hvað hin löndin eru að bjóða upp á    eða yfir höfuð að gera þarna.

HG (IP-tala skráð) 28.5.2010 kl. 01:27

4 Smámynd: www.zordis.com

Hvar er hinn sanni íþrótta andi, við sigruðum þrátt fyrir að hafa ekki lent á verðlaunapalli. Eins gott að Ísland þurfi ekki að halda keppnina að ári!

Fínasta keppni og skemmtun! Ísland er og verður alltaf laaangflottast!

www.zordis.com, 31.5.2010 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband