......... Hjįlp ............

Komiš žiš sęl öllsömul.

Žannig er mįl meš vextir aš gömul vinkona mķn sem ég var aš leika mér viš sem barn er aš berjast sķšustu sporin meš manninn sinn. Sem liggur į lķknardeild Landspķtalans, hann er reyndar gamall skólafélagi minn lķka. En žau eru meš 4 börn og er hann bśin aš vera aš berjast viš krabbamein ķ 2 įr og hafa hvorugt getaš unniš. Og veit aš žaš hlżtur aš vera erfiš hjį žeim stašan. Eitt af börnunum žeirra į aš fermast ķ vor. Žannig aš góšir Ķslendingar mig langar aš bišja ykkur um aš styrkja žetta góša fólk, bęši meš bęnum og fjįrframlagi. Margt smįtt gerir eitt stórt.

Reiknins upplżsingar eru 1109-05-412412 og kt: 030268-5129

Hann heitir Gunnar Ingi Ingimundarson sem liggur į lķknardeild og konan hans heitir Linda Gśstafsdóttir.

Minni į žetta. Muniš aš žaš er sęlla aš gefa en žiggja :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég skal leggja eitthvaš til Gušborg mķn, en ég get žaš ekki fyrr en ķ nęstu viku žar sem ég er erlendis.  En ég hef seifaš upplżsingunum og mun leggja eitthvaš til.  Meš kvešju

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 2.2.2008 kl. 22:38

2 Smįmynd: Gušborg Eyjólfsdóttir

Žakka žér fyrir žaš Įsthildur, ég vissi aš žaš vęri gott fólk hérna į blogginu žaš er bara ekki bśiš aš taka eftir mér ennžį

Gušborg Eyjólfsdóttir, 2.2.2008 kl. 22:54

3 identicon

Jį ég skal taka žįtt ķ žvķ aš leggja žeim liš į einhvern hįtt. Sendum žeim ljós, kęrleika og styrk ķ barįttunni.
Kvešja Jónķna

Jónķna Žorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skrįš) 2.2.2008 kl. 22:58

4 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Sęl Gušborg ég fór inn į sķšuna hennar Įsthildar og sį žar beišni žķna um hjįlp
mun ég sinna žvķ, ég mun lķka bišja fyrir žeim, og senda žeim ljós og kęrleika.
                               Kęrleikskvešjur
                                    Milla.
                               

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 3.2.2008 kl. 16:50

5 Smįmynd: Gušborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir žetta konur

Gušborg Eyjólfsdóttir, 3.2.2008 kl. 20:09

6 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Leišrétting žetta į aš vera fór inn į sķšuna hennar Įsgeršar.
Var aš horfa į kommentiš hennar Įsthildar og skrifaši hennar nafn óvart.
Ef žś sérš žetta fręnka mķn Įsgeršur žį fyrirgefšu.
                           Kęrleikskvešjur
                                Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 5.2.2008 kl. 22:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband