Minni á hjálparbeiðnina á síðunni minni

Mig langar bara að minna á hjálparbeiðinina á síðunni minni, ég hef ekki fengið nein viðbrögð við henni þannig að ég prufa aftur Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Ef þér er sama þá væri ég meira en til í að copia þetta á bloggið mitt og byðja þá kanski fkeyri að gera hið sama svo að þetta fari víðar......kv Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 2.2.2008 kl. 21:57

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Endilega takk fyrir það, ég myndi þyggja það

Guðborg Eyjólfsdóttir, 2.2.2008 kl. 22:01

3 Smámynd: Ásgerður

Búin að skella þessu inn hjá mér. Gaman að sjá hvað þú ert virk hér á blogginu

Ásgerður , 3.2.2008 kl. 12:15

4 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir það Ásgerður. Já eins og þú mannst kanski þegar ég var að skrá mig inn á bloggið í fyrsta skipti, þá lagðist vefurinn niður (25.01.08) mbl.is bloggið og þetta allt saman, ég hélt þetta væri hint til mín að ég ætti kanski bara að sleppa þessu bloggi. En sá það fljótt að það var ekki mér að kenna að vefurinn lá niðri þannig að ég er óstöðvandi hah

Guðborg Eyjólfsdóttir, 3.2.2008 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband