Viðbjóður

Mér finnst þetta hreinn og beinn viðbjóður, eldri dóttir mín er 8 ára gömul, og ég myndi bilast ef einhver ógeðslegur kall myndi svo mikið sem horfa tvisvar sinnum á hana.  Og þessi 28 ára maður að geta þetta maður bara fyllist viðbjóði.

 

NautNaut: Þig langar til að vera einn, en þú eignast aðdáendur ef þú ferð út á meðal fólks. Það er gaman að pæla í fólkinu sem fellur fyrir þér þegar þér gæti ekki verið meira sama.


mbl.is Átta ára stúlku veittur lögskilnaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað heimurinn getur verið grimmur, manni verður bara flökurt  auj bara.

Elísabet Ólöf (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 16:20

2 Smámynd: www.zordis.com

Öfuguggar og ekkert annað að geta þetta. Sonur minn er átta ára og ég held að ég yrði hættuleg ef ég þyrfti að brýna klærnar.

Hvurslags Ó"menning" er í sumum verum.  Arrrg, ef ég finn ekki fyrir viðbjóði þá veit ég ekki hvað!!!!

knús á þig!

www.zordis.com, 16.4.2008 kl. 18:06

3 Smámynd: Brynja skordal

úff En finnst svo gaman að þú skulir setja inn spánna fyrir Nautið minn maður er sannkallað naut knús inn í nóttina

Brynja skordal, 16.4.2008 kl. 22:34

4 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Að þetta geti gerst ...ég segi nún ekki meir

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 17.4.2008 kl. 12:01

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Æ, maður á nú ekki til orð.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.4.2008 kl. 15:05

6 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Ojojojojojoj þetta er ógeðslegt..Að þetta skuli vera leift enþá dag í dag jakkk..En mikið er ég ánægð að hún hafi haft vit á að kæra karlinn...Eg myndi ekki selja dóttur mína sama hvursu mikið mér yrði borgað og sama hvað ég er fátæk ekki séns...'eg veit ekki hvað ég myndi gera ef einhver myndi líta á dóttir mína 2x ,en eitt veit ég að það yrði ekki fallegt....Koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 17.4.2008 kl. 21:21

7 identicon

First verður manni óglatt og svo  reyður! Hvað fullorðið fólk getur séð kynörvandi við lítil saklaus börn er gjörsamlega óskiljanlegt öllu nokkuð heilbryggðu fólki.

Bara viðbjóður!

Linda Björk (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 21:37

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Æ þetta er hræðilegt bara ekkert meira um það að segja, nema gott að hún er laus.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.4.2008 kl. 00:46

9 Smámynd: Margrét M

já hvernig getur fólki dottið slíkt í hug

Margrét M, 18.4.2008 kl. 08:58

10 identicon

Er ekki kominn tími á nýtt blogg góða mín.

Linda Björk (IP-tala skráð) 20.4.2008 kl. 13:04

11 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Kæru bloggvinir takk fyrir öll kommentin, jú Linda það er sko að koma timi til að vera duglegur bloggari er búin að vera hálf andlaus og með tölvufóbíu síðan ég var í þessum blessuðu skýrlsum :( en þetta fer að komast í gang þá verð ég óstöðvandi

Guðborg Eyjólfsdóttir, 20.4.2008 kl. 21:31

12 identicon

ertu hætt ?? sakna þessa pistla þinna. xoxoxo Kolla

Kolbrún (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 14:27

13 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Maður er bara farinn að fá skot úr öllum áttum haha það er gott ef einhver hefur gaman að blogginu mínu og kanski meiri hvatning þá til þess að fara að koma einhverju á blað

Guðborg Eyjólfsdóttir, 21.4.2008 kl. 19:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband