Hægt að hlæja af þessu

Ef eitthvað smá er eftir af hláturs taugum í ykkur góðu lesendur þá er hérna smá efni sem hægt er að hlæja af, ég held samt ég myndi sleppa því að borða kínverkann mat eftir þetta.

http://jflores.com/jokes/chowmein.htm

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Guðborg, nú þori ég ekki að horfa á myndbandið því við förum stundum á   kínverskan!!  Þá sjaldan sem það gerist (eða oft) þá reyni ég að velja vandaða staði sem eru yfirfullir af fólki.

Afi heitinn sagði eitt sinn við mig að ef enginn væri á staðnum þá væru líklega bara afgangar eða þaðan af verra borið á borð! 

www.zordis.com, 8.10.2008 kl. 15:24

2 identicon

Oj ertu að grínast, get ekki hugsað þetta til enda en myndbandið er fyndið :)...

Vona að þið hafið það gott dúllan mín. Knús Kolla

Kolla (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 23:10

3 identicon

Oj aumingja kisi. ekki er gott að fá loðna steik. En gaman að sjá smá grín á eftir öllum þessum áföllum sem þjóðin er að ganga í gegn um.

Linda Björk (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 23:23

4 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já það er bara gott ef einhver getur hlegið nú til dags hahaha ég reyni að skellihlæja af þessu öllu saman ( takið eftir reyni)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 9.10.2008 kl. 09:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband