Sálin hans Jóns míns í toppnum

Nú ætla ég að fara að lifa fyrir líðandi stundu og ætla að skella mér á ball með Sálinni hans Jóns míns á morgum, og tjútta fram á rauða nótt í Top of the Rock, vonast til að sjá sem flesta þar

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Kæmi sko meððér ef ég væri nær

Góða skemmtun fram á rauða nótt!

www.zordis.com, 10.10.2008 kl. 17:44

2 identicon

Ég er til hvernær byrjar partýið fyrir ballið ?

sigrun (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 18:11

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Eftir klukkan 8 annað kvöld endilega koma

Guðborg Eyjólfsdóttir, 10.10.2008 kl. 18:24

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er viss um að þú hefur skemmt þér vel Guðborg mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.10.2008 kl. 13:24

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já Ásthildur það var alveg svakalega gaman og maður bara tjúttaði og gleymdi ástandinu í þjóðfélaginu, það var reyndar ennþá þarna þegar maður vaknaði á sunnudaginn  En þá var maður bara brattari til að takast á við það

Guðborg Eyjólfsdóttir, 13.10.2008 kl. 13:53

6 Smámynd: Brynja skordal

þetta hefur verið stuð að vera þarna og tjútta framm á nótt hafðu það ljúft Elskuleg

Brynja skordal, 14.10.2008 kl. 11:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband