Veslings skiptineminn

Ég skil vel að hann hafi flúið, veit ekkert hvað bíður sín að verða einhverjum að bana í Rússlandi óvart Bandit  en vonandi fer þetta nú allt vel hjá grejið skiptinemanum
mbl.is Íslenskur skiptinemi sagður eftirlýstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eru skiptinemasamtökin virkilega að senda unglina til Rússlands !!!!!! Ekki myndi ég senda barnið mitt þangað.  Þeir hljóta að endurskoða hug sinn núna og senda börnin á örugga staði þar sem byssur eru ekki inná hverju heimili.  Ég virkilega finn til með vesalings skiptinemanum að lenda í þessum aðstæðum og eiga eftir að hafa þetta í eftirdragi allt sitt líf.  Skiptinemasamtök þurfa að endurskoða hvert framhaldið er hjá þeim núna. 

Þóra (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 11:51

2 identicon

Skelfilegt fyrir þessa stúlku. Ekki síður hræðilegt fyrir fjölskyldu þess sem var skotinn í höfuðið.

Palli P (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 13:19

3 identicon

Skelfilegt.

En að flýja það er skelfilegra.  Hún fær þá strangari dóm en ella

Baldur (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 14:40

4 Smámynd: Elenora Katrín Árnadóttir

Ég myndi aldrei senda dóttir mína til Rússlands 17 ára en fyrir utan það þá finn ég til með þeim öllum, auðvitað vildi hún koma heim, hún hefur verið í sjokki vesalingurinn.

Elenora Katrín Árnadóttir, 17.10.2008 kl. 22:54

5 Smámynd: www.zordis.com

Er þetta virkilega satt?

Hrikalega erfitt að taka á þessu.

www.zordis.com, 18.10.2008 kl. 11:02

6 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já þetta er alveg skelfiegt allt saman og vesalings stelpan ég finn til með henni

Guðborg Eyjólfsdóttir, 18.10.2008 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband