Stúlka er fædd

Mágkona mín eignaðist stúlku í gærkvöldi rétt náði að gefa manninum mínum hana í afmælisgjöf. Til hamingju Anna og Bjarni með litlu dúlluna.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til hamingju með litlu frænku þína Guðborg mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.3.2008 kl. 10:04

2 Smámynd: Brynja skordal

Til hamingju með litlu frænku þína og til lukku með bóndan þinn líka

Brynja skordal, 4.3.2008 kl. 10:10

3 Smámynd: www.zordis.com

Lítlar dúllur eru yndislegar, til hamingju með karlinn og litlu frænkuna!

www.zordis.com, 4.3.2008 kl. 15:14

4 identicon

Til lukku með þau bæði, verður Gummi að gefa eftir allar afmælisveislur núna ?  Hann verður alltaf í veislu hjá litlu frænku á afmælisdaginn sinn.  Spurning um að slá saman ha ha................

Ella Kata (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 21:30

5 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Til hamingju með kallinn þinn....

Kolbrún Jónsdóttir, 4.3.2008 kl. 21:36

6 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir þetta stelpur mínar alltaf gaman að fá nýjan fjölskyldumeðlim, ég fékk mynd af henni í tölvupósti í kvöld og hún er rosalega lík Eyrúni minni

Guðborg Eyjólfsdóttir, 4.3.2008 kl. 23:26

7 identicon

Til lukku með eiginmanninn og nýja fjölskyldumeðliminn. Ef ég má vitna í bloggið á undan þá ertu ekkert orðin gömul það er bara ég sem er svo ung hahahaha...  Knús og kossar Kolla unga

Kolla (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 14:46

8 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Til hamingju með litlu frænkuna..

Agnes Ólöf Thorarensen, 5.3.2008 kl. 23:21

9 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ha ha Kolla unga, þú ert sko alveg búin að eiga vinninginn í ungleg heitum hahah, til hamingju með snyrtifræðinginn mín kæra.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 7.3.2008 kl. 08:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband