Skattavertíðin byrjuð

Ég verð nú örugglega ekki mikið hérna á næstunni að blogga þar sem skattavertíðin mín er byrjuð, ég vona samt að ég glati ekki ykkur yndislegu bloggvinir sem ég er búin að eignast hérna, ætla að reyna að kíkja samt kanski stundum á kvöldin Undecided

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi þér vel með skattmann..........................

Ella Kata (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 00:12

2 identicon

Má til með að kvitta, gaman að lesa bloggið þitt.

Kær kveðja :)

Elísabet Ólöf (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 01:12

3 Smámynd: www.zordis.com

Er skattahaverý að hefjast!  Gangi þér vel að telja fram.  Þú ert væntanlega að telja fram fyrir fleiri en bara þig

www.zordis.com, 5.3.2008 kl. 08:09

4 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

hehehehe ég á eftir að sjá það að þú hverfir frá bloggheimum í einn dag... það er alltaf tími til að láta aðeins sjá þig.

Gangi þér annars vel í þessari vertíð 

Kolbrún Jónsdóttir, 5.3.2008 kl. 08:49

5 Smámynd: Brynja skordal

Neinei engin hætta á að þú glatir mér sem blogg vin en gangi þér vel í skattaskýrslugerð

Brynja skordal, 5.3.2008 kl. 10:39

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gangi þér vel í baráttunni við hinn hræðilega skattmann  Ég er ekkert á förum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.3.2008 kl. 13:20

7 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

ég er ekkert að fara neitt..

Agnes Ólöf Thorarensen, 5.3.2008 kl. 23:22

8 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir það stelpur mínar, gott að eiga góða að :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 6.3.2008 kl. 11:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband