Spooky

Þetta er svakalegt bjóða bara fullt af fólki í partý og muna ekki eftir því og ennþá meira spooky finst mér með gaurinn sem teiknar svaka flottar myndir steinsofandi og hefur engann áhuga fyrir list vakandi, vá manni finnst þetta bara vera lygi
mbl.is Bauð sofandi í kampavínsveislu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Það væri nú alveg eftir þér elsku dúllan mín hahaKveðja

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 19.12.2008 kl. 16:33

2 Smámynd: www.zordis.com

Þetta er nú ekki erfitt, ég býð þér í kampavínsveislu á morgun klukkan 16.00

Vona að þú komist!!!

www.zordis.com, 20.12.2008 kl. 00:35

3 Smámynd: Margrét M

bara fyndið

Margrét M, 21.12.2008 kl. 11:40

4 Smámynd: Elenora Katrín Árnadóttir

Ég gæti nú ekki boðið fólki sofandi í partý en ég gæti aftur á móti haldið partý og ekki munað eftir því daginn eftir.  Í þau fáu skipti sem ég fæ mér í glas man ég mest lítið daginn eftir sem getur verið ansi vandræðalegt en getur líka oft komið sér vel (eitthvað sem ég vil ekki muna t.d)

Elenora Katrín Árnadóttir, 21.12.2008 kl. 22:44

5 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ég vona að ég lendi ekki í þessu ,ég held að það yrðu ekki allir sáttir við að maður sé með partí og kannski ekki heima ,heheEn hvað veit maður ,knús á þig dúlla mín Óla

Ólöf Karlsdóttir, 22.12.2008 kl. 20:19

6 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Gleðileg jól til þín og fjölskyldu þinnar elsku Guðborg mín .Óla og vala

Ólöf Karlsdóttir, 23.12.2008 kl. 13:31

7 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir kommentin og Gleðileg jól til ykkar allra  

Guðborg Eyjólfsdóttir, 24.12.2008 kl. 02:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband