Góður kall

Hver segir að það sé slæmt að reykja :) þegar maður les svona fréttir þá hættir maður að hafa móral yfir því að reykja. frábært 101 árs að taka þátt í maraþonhlaupi, það er nú líka ekki að sjá á manninum að hann sé svona gamall

Buster Martin er hvergi af baki dottinn og hyggst taka þátt í Lundúnarmaraþoninu.<br><em>Reuters</em>


mbl.is Stefnir á maraþonhlaup 101s árs að aldri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flottur kall, en hættu samt að reykja snúllan mín.
                   Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.3.2008 kl. 11:29

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm góður, en segi sama og þær hér á undan.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.3.2008 kl. 13:20

3 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Tíhí eigum við þá ekki bara að fresta að hætta að reykja heheh er það ekki í &#39;Agúst úfff nú veit ég ekki  koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 6.3.2008 kl. 21:02

4 identicon

Bara flottur. Undantekningin sannar regluna,það eru nú fæstir sem þakka langlífi reykingum og bjórdrykkju. En ef það er staðreynd held ég að það sé bara best að leggjast í sukkið HE HE

Linda (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 21:08

5 Smámynd: www.zordis.com

Er það ekki með þennann flotta öldung að hann drekkur og reykir í miklu hófi!  Fylgir nottl ekki fréttinni ......  Kallinn er dásamlega flottur og hvað er betra en eitt stk bjor eða hjartastyrkjandi.  Ef ég næ að lifa svona þá er ég til í að byrja að reykja þegar ég verð 100 ára

www.zordis.com, 6.3.2008 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband