Löggst í flensu eina ferð.........

Er ekki komið nóg af þessu flensu veseni, ég er búin að vera eins og drusla í allan vetur alltaf með einhvern flensu skít í mér, núna er ég komin með hita, beinverki og allan pakkann. Parkódín Forte og eitthvað annað lyf sem á að hjálpa mér að ná upp úr lungunm mínum er bestu vinir minn núna. Gummi kom áðan sótti stelpurnar og skutlaði þeim í skólann og leikskólann og núna ætla ég að skríða upp í rúm og kúra með bestu vinum mínum í dag ( pillunum ) Þetta er nú samt ekki að henta núna svona í miðri vertíð en það verður bara að bíða aðeins :( Megið þið eiga góðan dag sem lesið þetta og vonandi sendið þér mér góða heilsu í huganum. Takk fyrir mig

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir það móðir :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 7.3.2008 kl. 08:42

2 Smámynd: Brynja skordal

Æ fúlt alveg nóg að fá eina flensu ef þær vilja herja á mann en sumir bara fá þetta bölvað aftur og aftur En farðu vel með þig Dúlla og vonandi nærðu þessu úr þér um helgina sendi bata kveðjur og knús

Brynja skordal, 7.3.2008 kl. 09:01

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mér finnst vera meira um alvarlegar flensur núna en oft áður, ég fer að halda að það sé eitthvað til í skrifunum hans Alfreðs um eiturlosun yfir Reykjavík og á fleiri stöðum.  Það verður að kanna þetta í botn.  Er verið að eitra fyrir okkur ?Góðan bata Guðborg mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.3.2008 kl. 09:28

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Fólk er bara að eitra fyrir sér sjálft, ekki viljandi því það veit ekki betur.
Við veikjum líkama okkar alla daga og allir vita með hverju, en við ráðum ekki við aðstæðurnar, umhverfið og áreitið. Farðu vel með þig Guðborg mín.
Parkódín forte er hið mesta eitur.
                   Knúsý kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.3.2008 kl. 10:04

5 Smámynd: Lilja Björk Birgisdóttir

Fjandans flensskítur, þú verður að útrýma kvikindinu.  Vonandi batnar þér sem fyrst.  Kveðja Lilja Bj

Lilja Björk Birgisdóttir, 7.3.2008 kl. 10:46

6 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir þetta stelpur mínar já það er örugglega eitthvað eitur alls staðar og ég veit að Parkódín Forte er ekki gott en það hjálpar mér svo ég geti sofið því ég var ekki búin að sofa í marga daga fyrr en að læknirinn gaf mér þetta í fyrradag, því eg er búin að vera hóstandi eins og brjálæðingur í 2 vikur núna og það er fyrst núna sem ég er með hita að einhverju ráði og er meira að segja í fríi í vinnunni í dag.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 7.3.2008 kl. 11:54

7 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Elskku snúlla ekki gott að heira ég sendi þér eins og systir minni verkjastillandi strauma og farðu vel með þig ekki láta þér slá niður....koss og knús oglæknandi kveðjur Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 7.3.2008 kl. 14:51

8 Smámynd: Ásgerður

Æji elsku kellingin mín,,,vona að þér líði betur í dag.

Batakveðjur til þín

Ásgerður , 8.3.2008 kl. 11:11

9 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Takk fyrir þetta Ásgerður og Allý fékk loksins réttu lyfin núna þannig að þetta fer nú vonandi að lagast, ég get svarið það að ég er gjörsamlega búin að fá nóg

Guðborg Eyjólfsdóttir, 8.3.2008 kl. 11:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband